เปิดของที่ ทราย ซื้อให้แกนนำม็อบ ขณะรักษาตัวอยู่ รพ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาประกาศจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับนักแสดงสาว ทราย อินทิรา เจริญปุระ ก่อนหน้านี้ไม่ว่าเธอจะออกมาโพสต์อะไรเกี่ยวกับการเมืองในตอนนี้ที่ดูเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

ก็ไม่วายโดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตบางส่วน แต่บางส่วนก็เห็นด้วยกับเธอเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา สาวทราย ได้ไปเยี่ยม 3 แกนนำม็อบราษฎรที่ป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอย่าง เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์

ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก และ รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล ต้องบอกเลยว่างานนี้ทั้ง 3 คน ดีใจมากๆเลยทีเดียวที่ สาวทราย ได้ไปเยี่ยมถึงที่โรงพยาบาล โดยสาวทรายก็ไม่ได้ไปมือปล่อยนะจ๊ะหอบของกินไปเยี่ยมด้วย

อย่างพวก กุ้ง ปลา ที่มีราคาแพง ทำเอาทั้ง 3 คนเกรงใจและกลัวเพราะดูไม่ดีที่มากินของแพงๆแบบนี้ ในขณะเดียวกัน สาวทราย ก็ได้เผยอีกว่า ” ไปเยี่ยมเด็กๆมา แอบถามจากคนใกล้ตัวว่าน้องๆอยากกินอะไรมั้ย

จะได้ซื้อไปฝาก รุ้งอยากกินกุ้ง กวิ้นแพ้กุ้ง ไมค์อยากกินอาหารญี่ปุ่น เราซื้อไปฝาก น้องๆดีใจกันมาก แต่ก็เกรงใจและกลัวจะดูไม่ดีว่ามากินของแพงๆที่เราซื้อมา …ลูกเอ๊ย พี่ทำได้แค่นี้ ไม่ถึงเสี้ยวที่หนูทำกันมา จะกุ้งจะปลากินไปเถอะเด็กๆบำรุงขวัญบำรุงใจกันบ้าง ”

ดูจากสีหน้าอาการของทั้ง 3 คนแล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย แต่งานนี้หลังจากที่ทั้ง 3 คนออกจากโรงพยาบาลทางตำรวจคงจะดำเนินคดีกันต่อไป ก็เป็นกำลังใจหายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:itr

เรียบเรียงโดย:setup999