เปิดคลิป ‘น้องมะลิ’ บอกรักพ่อขอให้’ แม่โบว์’ ส่งให้ ‘พ่อปอ’ ที่สวรรค์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เศร้าสุดๆของครอบครัวสหวงษ์ ที่สูญเสียพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฏี สหวงษ์ ไปด้วยโรคไข้เลือดออก ทำเอาครบอครัวและแฟนคลับของหนุ่มปอโศกเศร้ากันมากๆเลยทีเดียวในช่วงนั้น แต่ก็ยังคงทิ้งไว้เพียงเรื่องราวดีๆ ผลงานละครให้ได้หายคิดถึงกันบ้าง และหนุ่มปอก็ยังมีลูกสาวสุดที่รักฝากไว้ให้ดูต่างหน้า

ซึ่งตอนนี้ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เป็นที่รักของแฟนคลับทุกคน น้องน่ารักมาก ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ แม่โบว์ กับ พ่อปอ ตอนนี้ฉายแววเหมือนคุณพ่อแบบสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องการเต้นน้องมะลิชอบมากๆ แม่โบว์ถึงกับส่งน้องมะลิไปเรียนเต้น แต่น้องก็ทำได้ และได้ดีมากๆเลยทีเดียว ถ้าพ่อปอยังอยู่ยังภูมิใจในต้วน้องมะลิมากๆ

ล่าสุด แม่โบว์ แวนด้า ได้โพสต์คลิปวิดีโดที่ น้องมะลิ กำลังบอกรักพ่อปอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “แม่คะ อัดคลิปส่งให้พ่อที” มะลิคืนนี้แม่สุดจริงๆ ถึงเวลาแล้วนะลูก ทุกอย่างต้องผ่านไปด้วยดี แม่รู้ว่าหนูเข้มแข็งพอที่จะรับรู้แล้ว แต่ถ้าเราร้องไห้เราจะร้องไห้ไปด้วยกัน กอดกัน

และเลิกร้องพร้อมกัน แล้วเราก็จะเดินหน้าต่อพร้อมกันนะลูก @portid (คลิปนี้สำหรับคนที่เอ็นดูน้องและติดตามเรื่องราวของน้องนะคะ ไม่ดราม่านะคะ เพราะโบว์เองก็จุกและเจ็บพอแล้วค่ะ) ”  หลังจากที่โพสต์คลิปไปเพื่อนดาราก็เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันเพียบ งานนี้น้องมะลิทำเอาแม่โบว์จุกและเจ็บไปพร้อมกันเลยที่เดียว สู้ๆนะคะแม่โบว์ (มีคลิป)

สู้ๆนะคะแม่โบว์

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ถึงเวลาที่ต้องบอกลูกแล้ว

ปอ ก็ยังอยู่ในใจของพวกเราทุกคน

คิดถึงมาก

น้องมะลิ

น้องมะลิก็เริ่มโตที่จะรู้อะไรมากขึ้น

น้องมะลิยังจะเข้มแข็งมากแล้ว

พร้อมที่จะรับรู้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น

มะลิเก่งที่สุด

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น