เปิดดวง 2 ราศี ที่สัปดาห์นี้ อาจมีโชคลาภ

ข่าว

วันนี้เช็กดวงกันหรือยังจ๊ะ ดวงเรื่องการเงิน เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ในสัปดาห์นี้ดวงการเงินของท่านใดที่โดดเด่นมากที่สุด ในระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 จะเป็นเช่นไร ตามไปเช็กกันเลยค่ะ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน และหากใช้สัญชาตญาณนำทาง ทั้งการหาข้อมูล รับข่าวสาร ก็จะเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ หาลาภผลประโยชน์ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังจากอารมณ์ รักใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

ราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน : ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรืออาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากงาน ภารกิจที่ต้องเดินทาง การศึกษาระดับสูง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 4 – 5 ควรระวังการสื่อสารที่รวดเร็วเกินไป ไม่ตรวจสอบให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนเสียโอกาส เสียลาภผลที่ควรจะได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น