เปิดดวง 5 ปีนักษัตร ฟ้าเปิดทางรวย มีลาภ 2 ชั้น ได้โชคจากการเสี่ยงดวง

สาระความรู้

คนเรานั้นมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะเชื่อในเรื่องของทางวิทยาศาสตร์คือเหตุและผล แต่สำหรับบางคนอาจจะมีความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเหล่านั้นมองไม่เห็น หรือสัมผัสไม่ได้ เช่น การดูดวง โชคชะตา ลายมือ ที่เชื่อว่าจะสะท้อนให้เห็นชีวิตของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นกาลเวลาใดๆก็ตาม ล่าสุด อาจารย์ออย จากเฟซบุ๊กเพจ ดูดวง&ทายนิสัย เผย 5 ปีนักษัตร เตรัยมรับโชค 2 ชั้น ดวงมาฟ้าเปิดทางจะมีความสุข

สำหรับ 5 ปี นักษัตรนี้ ประกอบด้วย ปีชวด ปีมะเส็ง ปีขาล ปีระกา ปีมะเมีย โดยทั้ง 5 ปี นี้ เตรียมรับโชค 2 ชั้น ดวงมาฟ้าเปิดทางจะมีความสุข บุญกุศลที่สร้างสมมาทำให้ชีวิตเริ่มดีขึ้น ปีนี้มีโชคจากการเสี่ยงดวง

ปีชวด

ในปีนี้ การวิ่งเต้น ติดต่อเจรจา การซื้อขาย จะมีโอกาสที่ดี บางท่านจะได้เงินเก่า หนี้เก่า ที่คุณอาจจะลืมไปแล้วกลับคืนมาอย่างไรก็ตามต้องประหยัดการใช้จ่ายไว้ด้วย เพราะในปีนี้ถึงแม้เงินจะคล่องตัวแต่ก็จะมีช่วงสะดุดได้เช่นกันการเงินมีเข้ามาให้ใช้ไม่ขาด การหมุนเงินคล่องตัวดี มีโอกาสได้เงินก้อน จากการติดต่อเจรจา

ปีมะเส็ง

การเงินได้จากการติดต่อเจรจาและการเดินทาง เงินหมุนเวียนยังถือว่าดีพอสมควร หลายท่านอาจต้องการหารายได้เพิ่มก็สามารถทำได้ เพื่อเสริมสภาพคล่องให้ดีขึ้นกว่าเดิม มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ เข้ามาการค้าขายอยู่ในเกณฑ์ดีรายได้มาจากความสามารถของท่านเอง

ปีขาล

นับว่าเป็นปีที่ต้องต่อสู้กับความเบื่อหน่ายการถูกเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่ สิ่งที่คาดหวังยังไม่เป็นผลในช่วงต้น แต่อย่างไรก็ขอให้อดทนทำงานด้วยความรอบคอบรัดกุม เชื่อว่าโอกาสที่ดีต้องมาถึงคุณอย่างแน่นอน คนที่ตกงานอยู่ ก็ขอให้ใช้ความพยายาม ถึงแม้ว่าจะล่าช้าบ้างก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่จะทบทวนข้อผิดพลาดที่ผ่านมาและปรับปรุงพัฒนาให้ดีต่อไป ความสำเร็จรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ปีระกา

มีโอกาสได้เงินเข้ามาหลายทาง มีโชคลาภทางการเงิน เงินไม่ขาดมือ ถึงแม้จะมีรายจ่ายอยู่บ้างก็สามารถบริหารจัดการได้อย่างดี

ปีมะเมีย

ดวงการเงินของปีนักษัตรนี้ มีเข้ามาจากความสามารถของตนเอง แต่ต้องระวังการถูกยืม ถูกโกง เงินทองรั้วไหล สภาพคล่องทางการเงินโดยรวมยังถือว่าดี มีเข้ามาให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ และอาจจะได้ลาภ จากการเสี่ยงดวงแต่ระวังอย่างเดียวคืออย่าไปค้ำประกัน หรือให้ใครหยิบยืมทรัพย์สินเป็นอันขาดในช่วงนี้

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จากเฟซบุ๊กเพจ ดูดวง&ทายนิสัย

เรียบเรียงโดย:setup999

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น