เปิดบ้านหรู “พอล ภัทรพล” ราคา 80 ล้าน ชีวิตรวยสุดๆหลังลาวงการบันเทิง

บันเทิง

 

สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มคนนี้ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรกับหนุ่ม “พอล ภัทรพล” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้นั้นเจ้าตัวยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนโดยพอลและภรรยาคนสวยอย่าง “ฟอว์น ไปยดา” ได้เปิดบ้านที่บอกเลยว่าอลังการสุดๆทั้งมีพื้นที่ที่กว้างและรมรื่นสุดๆเจ้าตัวบอกว่าบ้านหลังนี้นั้นเขาเคยมาดูไว้ตั้งแต่ๆเด็กๆแล้วแต่ตอนนั้นเขายังไม่มีปัญญาที่จะซื้อ

พระเอกหนุ่มคนนี้เปิดเผยว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วนั้นตนไม่ปัญญาซื้อแต่ตนนั้นชอบที่ดินตรงนี้มากเลยชอบขี่รถมาเวียนดูตลอดดูแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเมื่อ 3 ปีแล้วเขาก็สามารถที่จะซื้อที่ดินตรงนี้ได้พื้นที่ตรงนี้มีประมาณ 2 ไร่ ตารางวาละ 100000 บาท ซึ่งตนนั้นก็เพิ่งที่เข้ามาอยู่ทีนี้เมื่อไม่นานมานี้

พอลเผยว่า ตนนั้นไม่ค่อยออกไปทำงานข้างนอกเยอะสักเท่าไหร่ 1 เดือนตนทำงานแค่ 4-5 ครั้ง ส่วนเวลาที่เหลือก็อยู่ที่บ้านส่วนเรื่องของเงินตนมีทรัพย์สินที่ได้เคยสะสมไว้จากเมื่อก่อนตนแถมยังเผื่อเงินไว้ในอนาคตเอาไว้ลงทุนเพิ่มเติมและยังบอกอีกว่าถ้าเรามีมากพอเราก็อาจจะแบ่งปันบางส่วนให้คนอื่นด้วย

แถมยังเผยวีรกรรมตอนเด็กๆที่เลวร้ายที่สุดเมื่อตอนนั้นเขาอายุ 10 ขวบ เขานั้นได้เอาไฟแช็กมาเล่นในห้องพระแต่ไฟนั้นดันไปติดผ้าม่านจึงทำให้ไฟลามคุณพ่อคุณแม่เข้ามาเห็นพอดีจึงตัดสินใจส่งไปเรียนเมืองนอกบวกกับตอนนั้นเกรดเฉลี่ยแย่ด้วย แต่เขาก็สามารถสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่อเมริกาได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั้น 2 ปีแต่ก็ต้องกลับไทยเพราะว่าที่บ้านนั้นมีปัญหาเรื่องการเงินเพราะพ่อแม่ไม่สามารถส่งเราเรียนต่อได้ก็เลยต้องกลับมาเรียนที่ไทย

เขานั้นได้เข้าสู่วงการด้วยการไปสมัครเป็นผู้ประกาศข่าวจนสามารถเข้าไปอยู่ในรอบ 5 คนสุดท้ายแต่เขาก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลยแต่ทำให้เขาได้รู้จักรุ่นพี่คนหนึ่งแนะนำให้เขานั้นลองไป casting ช่องกีฬาช่องนี้ดูแล้วตอนนั้นก็มีคนมาชวนไปประกวดหนุ่มสาวแพรวจนได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายรุ่นนั้นเป็นรุ่นที่ใครประกวดก็ดังทุกคนจนเขาสามารถที่จะก้าวมาเป็นพระเอกได้อย่างเต็มตัว

ส่วนเจ้าตัวนั้นยังได้พาภรรยาคนสวยมาเปิดตัวด้วยแถมยังบอกอีกว่าเขานั้นได้รู้จักภรรยาจากเพื่อนที่รู้จักแต่ตอนนั้นเธอมีแฟนแล้วจนอยู่มาวันหนึ่งได้ยินข่าวว่าเขาโสดเราก็เลยส่งข้อความไปหาเขาเราก็บอกว่าเราชอบผู้หญิงคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอกจนวันหนึ่งผมตัดสินใจบอกเขาว่าเราชอบเธอแต่เขาตอบกลับมาว่าเขานั้นไม่ค่อยชอบคนในวงการเราเลยบอกให้เขานั้นลองดูก่อน

งานแต่งของทั้งคู่นั้นเชิญแขกมาร่วมงานเพียง 19 คนเพราะอยากให้เป็นงานเล็กๆที่อบอุ่นแล้วมันมีความหมายกับทุกคนเราอยากให้ครอบครัวเราทำความรู้จักกับญาติพี่พอลทำความรู้จักันจริงๆเพราะว่าถ้าจัดงานใหญ่มันจะไม่มีเวลามาทำความรู้จักกัน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:paulpattarapon , NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น