เปิดประวัติ มูนา อัล ซารูนีย์ เศรษฐีหญิงไทยอันดับ 5 ของดูไบ

บันเทิง

สวัสดีคะ ทุกคนวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับผู้หญิงไทยไฮโซที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ นั่นก็คือคุณ มูนา อัล ซารูนีย์ ซึ่งเธอนั้นถือว่าเป็นหญิงที่รวยมากมีสมบัติเงินทองมากมายถึงขั้นที่ว่าติดอันดับ 5 ของประเทศดูไบ คุณ มูนา แต่งงานกับสามีที่เป็นเศรษฐีชาวดูไบ และชีวิตตอนนี้ของคุณ มูนา นั้นขอบอกเลยคะว่า อย่างกับเจ้าหญิง แต่ทราบหรือไม่คะว่ากว่าจะมีเหมือนทุกวันนี้ต้องเจอกับปัญหาต่างๆมากมายที่เข้ามา วันนี้เราจึงจะมาเล่าประวัติคร่าวๆของคุณ มูนา ให้ฟังกันคะ

เมื่อชีวิตวัยเด็กนั้น แม้ว่าคุณ มูนา จะเรียนไม่ค่อยเก่งแต่ก็สามารถหาจุดเด่นอื่นที่สามารถทำให้พ่อและแม่ภูมิใจได้คือ การเย็บปักถักร้อย ประดิษฐ์ของต่างๆ ส่วนชีวิตแต่งงานนั้นการแต่งงานครั้งแรกไม่ค่อยดีนักและแยกทางกันในเวลาต่อมา แต่ก็มีลูกชายด้วยกัน 2 คน เมื่อโตขึ้นคุณ มูนา ได้ร่วมทุนทำธุรกิจทัวร์กับเพื่อนและไปได้ดี มีคนใช้บริการมากมายไม่เว้นกระทั่งคุณ อาเหม็ดณู อัล ซารูนีย์ สามีคนปัจจุบันก็มาใช้บริการ และได้ตกหลุมรักคุณ มูนา โดยตามจีบแถมยังสายเปย์สุดๆเพราะถึงขนาดส่งเงินมาให้ 1 ล้านบาทเพื่อให้ซื้อรถ

นอกจากนี้ยังมีค่าโทรศัพท์ที่คอยโทรหาคุณ มูนา กว่าเดือนละ 4 แสนบาท และจากความพยายามนี้ทำให้คุณ มูนา ยอมใจอ่อนและตกลงแต่งงานด้วย หลังจากแต่งงานก็ย้ายศาสนา และไปอยู่ที่ดูไบมีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งยังเปลี่ยนชื่อจาก ปิยะดา เป็น มูนา ด้วยและการที่ครอบครัวสามีรวยติดอันดับ 5 ของดูไบ แล้วยังป็นสะใภ้คนโตของบ้านอีกทำให้ต้องมีการปรับตัวเยอะมาก การแต่งตัวต้องใส่เครื่องเพชร ประดับทั้งหลายต้องจัดเต็มตลอดแม่จะอยู่บ้านก็ตาม ทั้งยังต้องคอยเอาใจแม่สามีด้วย

แต่ถึงอย่างไรชีวิตก็สุขสบายมากๆ มีคนรับใช้ถึง 16 คนทำหน้าที่ใครหน้าที่ท่าน และแม้ว่าจะไปอยู่ดูไบแต่คุณ มูนา ก็ยังคงลงมือทำอาหารไทยอยู่เป็นประจำ และที่ทำเอาอิจฉากันสุดๆน่าจะเป็นเรื่องที่สามีนั้นให้เงินใช้มากกว่าเดือนละ 7 หลักแล้วไม่ต้องทำงานอะไรเลยแค่คอยดูลูกๆก็พอ ส่วนเงินที่ได้ส่วนใหญ่ก็จะซื้อเครื่องเพชรเก็บไว้ มากันที่เคล็ดลับความงามกันบ้างคะโดยคุณ มูนา กินโสมบำรุงสุขภาพกว่าปีละ 1.2 ล้านบาท หมั่นดื่มน้ำผลไม้ ตอนเย็นไม่กิน แล้วก็มีฉีดโบท็อกซ์บ้าง ร้อยไหมบ้าง

ท้ายนี้ในชีวิตบ้านปลาย ขอไม่ทำงานให้เหนื่อยแล้ว แค่คอยดูแลหลาน เล่นกับหลานก็พอแล้ว ขอแค่สุขภาพดีส่วนชีวิตนี้คงต้องอยู่ดูไบเพราะอยู่มานานกว่า 28 ปีแล้วและยังมีของท่ต้องดูแลด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะทุกคนกับประวัติคุณ มูนา เหมือนกับเจ้าหญิงเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็อย่าลืมนะคะว่ากว่าคุณ มูนา จะมีวันนี้ได้ก็ผ่านอุปสรรคมาไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะความอดทน พยายาม จึงทำให้มีอย่างทุกวันนี้

น่ารักทั้งคู่เลยจ้าา

สวยหรู มากๆค่าา

ขอขอบคุณ : monazr

เรียบเรียงโดย : setup999

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น