เปิดภาพ หลิงหลิง นางเอกคนใหม่ช่อง 3

บันเทิง

เป็นที่ฮือฮาเลยละค่าาา สำหรับ กรณีที่มีการแชร์ภาพของ น้องหลิงหลิง นางสาวศิริลักษณ์ คอง เจ้าของมงกุฎนางงามเขาสวนกวางปี 2561 ออกมา เพราะชาวเน็ตต่างตะลึงในความสวยและลงความเห็นว่าน้องหลิงหลิง มีความคล้ายกับ 2 สาวงามของเมืองไทย

เพราะคล้ายกับ อาภัสรา หงสกุล นางงามจักรวาล ซึ่งเป็นคนที่ 14 และคนที่ 2 ของเอเชีย และ แอฟ ทักษอร นางเอกดังขวัญใจของชาวเน็ตนั่นเอง โดยมีคำกล่าวว่า หันซ้ายเหมือน อาภัสสรา หันขวาเหมือน แอฟ ซึ่งเรื่องนี้แฟนๆก็ให้การยอมรับและยกให้เป็น แอฟ 2

และไม่นาน น้องหลิงหลิงก็ได้ถูกทาบทามเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้มาอยู่กับช่อง 3 ก่อนหน้านี้ คุณแซมมี่ ผู้จัดการส่วนตัวของ หลิงหลิงเปิดเผยว่า หลิงหลิง ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว โดยมีงานแสดงละครที่รับบทเป็นนางเอกคนใหม่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

โดยสัญญากับช่อง3 ก็เหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆ คือ จะเซ็นสัญญาไว้ที่ 5 ปีก่อน ซึ่งระหว่างนี้จะแสดงทีวีช่องอื่นไม่ได้ แต่สามารถแสดงภาพยนตร์และรับงานถ่ายแบบพรีเซนเตอร์ได้ ด้วยเหตุนี้เธอจึงมีโอกาสรับงานแสดงหนังให้กับค่ายหนังทางฮ่องกง ซึ่งจะเริ่มปีหน้าเช่นกัน

นอกจากนี้ หลิงหลิง ยังมีงานถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์ทั่วไป ล่าสุด คือแป้งศรีจันทร์ อีกด้วย ก็เอาเป็นว่าจะรอชมผลงานของนางเอกคนใหม่ของช่อง 3 นะคะ และจะเหมือนแอฟขนาดไหนไปดูภาพกันเลยดีกว่าค่ะ แอดว่ามีความคล้ายเหมือนที่ชาวเน็ตพูดกันจริงๆนะ

ซึ่งประวัติส่วนตัว น้องหลิงหลิง เป็นลูกครึ่งไทย(จังหวัดกาฬสินธุ์) และฮ่องกง และสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น สาขาการจัดการการท่องเที่ยว คณะวิทยาลัยนานาชาติ โดยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปแล้วเรียบร้อย

สวยหวานเหมือน แอฟเลยละค่าาา โดยเฉพาะเวลารวบผมแต่งชุดไทย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับนางเอกคนใหม่ของช่องด้วยเรื่องแรกจะได้รับบทแบบไหนก็ต้องรอติดตามนะคะ อีกไม่นานเกินรอคงได้ชมผลงานของหลิงหลิง หรือฉายาแอฟ 2 กันแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ linglingkwong

เรียบเรียงโดย : setup999