เปิดภาพ ‘อั้ม พัชรภา’ ควง ‘ไฮโซพก’ เที่ยวมาเก๊าพร้อมคุณพ่อคุณแม่

บันเทิง

สำหรับความรักของซุปตาร์สาวสวยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และไฮโซหนุ่มอย่าง “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่บอกเลยว่าความรักของทั้งคู่นั้นกำลังไปได้สวยแถมทั้งคู่ยังคอยเติมความหวานให้กันตลอดและทั้งคู่นั้นยังขยันพากันไปหวานถึงต่างประเทศที่ทั้งคู่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆนั้นเพื่อที่จะสร้างความทรงจำที่ดีต่อกัน

ซึ่งเมื่อล่าสุดที่ผ่านมา “อั้ม พัชราภา” ได้เดินทางไปท่องเที่ยวถึงมาเก๊า ซึ่งไปพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่แต่ที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นแฟนหนุ่มของเธออย่าง “ไฮโซพก” เรียกได้ว่าทริปในครั้งนี้เป็นทริปที่อบอุ่นจริงๆนะคะแต่งานนี้แฟนคลับหลายๆคนนั้นก็จับตามองว่าเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวเพราะทริปในครั้งนี้มีคุณพ่อคุณแม่ของสาวอั้มนั้นร่วมเดินทางไปด้วย แฟนคลับก็หวังว่าจะได้เห็นโมเมนต์ความอบอุ่นของครอบครัวทั้งสองแม้ว่าในภาพนั้นจะยังไม่มีภาพรวมทั้ง 4 คนแต่เชื่อว่าคนที่ถ่ายรูปครอบครัวให้อั้มนั้นคงจะเป็นไฮโซพกอย่างแน่นอน

ซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม นั้นก็ลงรูปคู่ในอิสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างไม่มีกั๊กเรียกว่าหวานกันชัดเจนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่แบบนี้ แสดงว่าแฟนหนุ่มอย่างไฮโซพกได้ไฟเขียวจากคุณพ่อคุณแม่ผ่านฉลุยแล้วหรือเปล่าค่าาาา

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , pokphornprapha

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น