เปิดใจ ‘น้องทราย’ ช่างสาวตัดผมสุดเซ็กซี่ ลั่นไม่เปิดบริการอย่างอื่น

บันเทิง

นาทีนี้นะค่ะ เมื่อพูดถึงเรื่องของช่างตัดผมที่เป็นสาวสวยเซ็กซี่ๆในตำนานแล้วนั้น คิดว่าหลายๆท่านจะต้องนึกถึงชื่อของเธอคนนี้เป็นอันดับแรกๆเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ‘น้องทราย’ ซึ่งได้มีร้านตัดผมของตัวเองโดยมีชื่อว่า Gold Clippers และก่อนหน้านี้นั้นก็ได้มีภาพของช่างตัดผมที่แสนจะเซ็กซี่สุดๆ ได้แพร่ไปในโลกอินเทอร์เน๊ต จนกลายเป็นเรื่องที่โด่งดั่ง บรรดาชาวโลกโซเชียลต่างก็เข้ามา แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย แตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ ‘น้องทราย’ยังให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อก่อนนั้นเคยทำงานเป็นพนักงานบริษัท แต่ต่อมาก็ลาออก และตัดสินใจที่จะไปเรียนทำผมโดยไปเรียนที่สถาบันชื่อดังอย่าง สมศักดิ์ ชลาชล แรกๆหัดทำผมผู้หญิงอยู่ระยะเวลาหนึ่ง จนเชี่ยวชาญจึงออกมาเปิดร้านเป็นของตนเอง แล้วก็ไปเรียนตัดผมผู้ชายเพิ่มเติม และหาประสบการณ์ด้วยการเป็นจิตอาสา เธอมีความสุขมากที่ได้เป็นจิตอาสา

ส่วนตัวเธอเองนั้น แม้อาชีพตัดผมจะไม่ใหญ่โต แต่ก็เป็นอาชีพที่สุจริต ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นคือ การแต่งตัวที่เซ็กซี่นั้น เธอบอกว่าเพิ่งเริ่มแต่งจากสองปีหลังที่เป็นข่าว เพราะว่าคนจะจดจำในลุคของความเซ็กซี่ โดยใช้ความเซ็กซี่ต่อยอดในการทำงาน แต่ในความเซ็กซี่นั้นก็จะมีขีดจำกัดอยู่และแน่นอนว่าลูกค้ามีทั้งหญิงและชาย แล้วก็ตัดผมผู้ชายบ่อย ทำให้บางคนติดภาพบาร์เบอร์ แต่ว่าผู้หญิงที่มาใช้บริการที่ร้านบางคนอาจตัดผม แต่บางคนก็มายืด หรือทำเคมีต่างๆซึ่งก็สามารถอยู่ได้หลายเดือน แต่ผู้ชายจะตัดบ่อยกว่า ลูกค้าก็เหมือนกับเพื่อนพี่น้องที่ร้านจะต้องดูแลให้ดีที่่สุด และย้ำว่าไม่มีบริการอย่างอื่นอย่างแน่นอน ทั้งยอมรับว่าการที่ตนโด่งดังนั้น มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ทำให้ไม่อยากไปงานโชว์ตัวหรืออื่นๆอีก และขอเป็นช่างตัดผมอย่างเดียวจะดูแลลูกค้า และตั้งใจทำงานที่รักดูแลครอบครัว ส่วนเรื่อความรักนั้นก็มีคนที่คุยๆกันอยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก:Kanwanis Arriyapeerachai

เรียบเรียงข้อมูลโดย:setup999

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น