เปิ้ล โพสต์ภาพ ควันจุดประทัดวัดเจย์ดี พร้อมตั้งคำถาม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่พกความแซ่บมาเต็มร้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เปิ้ล ไอริณ เพราะถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าเปิ้ลนั้นเด็ดแค่ไหน มักโพสต์ภาพอวดความร้อนแรงลงไอจีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างขอบอกเลยค่ะว่าแซ่บของจริง อกเป็นอกเอวเป็นเอวโพสต์ภาพทีนี่ทำเอาหนุ่มๆเข้ามากดไลค์ กดหัวใจให้อย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด เปิ้ล ไม่ได้โพสต์ภาพแซ่บๆแต่ก็มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยเปิ้ลได้โพสต์ภาพควันสีดำเต็มไปหมด และเป็นภาพควันจากการจุดประทัดเพื่อแก้บนที่วัดเจย์ดี หรือที่หลายคนเรียกว่า วัดไอ้ไข่ จังหวัดนครศรีธรรมราช นั่นเอง คงทราบกันดีว่าการแก้บนของวัดไอ้ไข่ คือการจุดประทัด หรือไม่ก็ซื้อรูปปั้นไก่มา โดยการจุดประทัดนั้นถ้าคนที่สมหวังมากๆก็มีการแก้บนประทัดเป็นหมื่นนัด แสนนัดกันเลยค่ะ

โดยเปิ้ลได้เขียนแคปชั่นว่า “ประเทศไทยควรหยุดความเชื่อแบบนี้ได้แล้ว ตาไข่ซึ่งเป็นเทพเทวดาอารักษ์ปกปักรักษาเมือง ท่านจะปิติยินดีต่อมลพิษเสียง และควันจากการทำลายชั้นบรรยากาศเป็นมลพิษทางอากาศแบบนี้ เพื่อสนองต่อแรงอธิษฐานของคนวันละหลายร้อยครั้งจริงหรือ???

บนอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจบ้านเรารึเปลี่ยนเป็นสร้างทานบารมีแก่คนจน คนทุกข์ยากดีกว่ามั้ยคะ??การได้รับการจัดอันดับต้นๆของโลก เป็นประเทศที่มีฝุ่นควันพิษในอากาศ ไม่ตระหนักอีกหรือ?? ประเทศจีนหลังจากปลอดโควิด ได้ฉลองโดยการจุดประทัดทั้งเมือง ควันดำคลุ้งทั่วประเทศไม่กี่วัน บุพกรรมนั้น ทำให้โรคกลับมาระบาดหนักกว่าเดิมลองคิดดูมั้ยคะ??

แค่นี้พวกเรา ก้อได้รับบทลงโทษจากธรรมชาติ จนไม่สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ โดยไม่ออกจากบ้านไร้แมสก์ได้แล้ว หยุดการกระทำในGeneration เรานี้เถอะนะคะ หากยังอยากให้ลูกหลาน มีอากาศบริสุทธิ์ไว้หายใจกันค่ะ ฝากไว้ด้วยค่า🙏🌿🍃”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งเกือบจะทั้งหมดก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับความคิดของเปิ้ล คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เห็นด้วยครับ👍👍👍แต่แก้ยากครับ คนไทยเกิดมาพร้อมความเชื่อ🙄 , โคตรเห็นด้วยเลยยยยย ,

แปลกนะครับ เวลาชาวบ้านเผาในที่ตัวเองโดนจับซะงั้น คำถามนี้มีคำตอบไม๊เอ่ย 😊😊😘😘😍😍😁❤️❤️❤️❤️😁😁❤️😁❤️❤️ , มลพิษทางอากาศ และ ทางเสียง ควรจะคิดถึงเรื่องนี้กันบ้าง หน่วยงานราชการ , พูดถูกใจมากกก👏👏 , เห็นด้วยค่ะ บนรำโนรา แทนก็ได้นะคะ

ขอขอบคุณ : irin.888

เรียบเรียงโดย : setup999

kan