เป็ก รัฐภูมิ ตอบชัด หลังมีข่าวจะแต่งงาน แนท ณัฐชา

บันเทิง

ก็ทำเอาหลายๆคนถึงกับเซอร์ไพรส์มากๆเลยทีเดียว สำหรับ แนท ณัฐชา หลังจากที่เปิดตัวคบกับ เป๊ก รัฐภูมิ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการ ที่ริมทะเลโชว์ความหวานตัวติดหนึบแทบจะสิงร่างกันอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็คบกันมาได้ประมาณ 3 เดือนกว่า แต่งานนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้ว จึงทำให้หลายๆคนตกใจเพราะทั้งคู่พึ่งคบกันไม่นานจะแต่งงานกันแล้วหรอ ทำเอางงหนักมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มเป๊ก ก็ได้ออกมาเผยว่า ถ้าถามว่ากับคนนี้ผมจริงจังไหม ? ผมตอบได้เลยว่าผมจริงจังมาก ผมรอจังหวะดีๆก็อาจจะขอเขาแต่งงานเลยก็ได้นะครับ แต่ก็อยากให้รอติดตามกันต่อไป เพราะตัวผมเองก็ได้ไปเจอครอบครัวของแนทมาแล้วดูท่าทีว่าครอบครัวเราทั้งสอง ดูเข้ากันได้ดีด้วยครับ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า คบกันเร็วแล้วจะแต่งงานกันภายในช่วงระยะเวลาที่คบกันไม่ถึงปี ผมมองว่าทุกอย่างมันอยู่ที่คำว่าใช่หรือชอบ

ถ้าเราเจอคนที่ชอบก็คงต้องปรับอะไรหลายๆอย่างเพื่อให้เข้าหากันได้ แต่ถ้าเราเจอคนที่ใช่เราไม่ต้องปรับหรือเปลี่ยนอะไรเลย เรื่องราวของผมกับแนทผมยังยืนยันคำเดิมว่า มันคือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราสองคนได้เจอกัน และอีกหลายอย่างมันเหนือธรรมชาติ อย่างไงแล้วก็ขอให้ติดตามต่อไปนะครับ ว่าผมจะขอเธอแต่งงานตอนไหน

จะขอแต่งงานแล้วหรอ

คบกันได้ 3 เดือนกว่า

ความรักไม่ต้องเวลา

ขอบคุณข้อมูล:peck_ratthapoom , nat_nattasha

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น