เป๊ก โพสต์ล่าสุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่ม เป๊ก สัณชัย สามีของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ต้องกุมขมับเพราะเจ้าตัวนั้นเพิ่งจะเคลียร์ประเด็นของสาว อิงอิง อิงณภัสร์ ไปได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีเรื่อง

มาให้เจ้าตัวนั้นได้ปวดหัวอีกแล้วเมื่อมีคนส่งข้อความไปยังเพจต่างๆ โดยมีการปล่อยข่าวลือพาดพิงไปถึงเป๊กว่าคุกคามและพยายามเอาชีวิต เพื่อปกปิดความผิด ซึ่งมีการกล่าวหาร้ายแรงว่าสามีของธัญญ่าข่มขืนภรรยาของผู้ปล่อยข่าว

ทางด้านของเป๊ก ได้นำเนื้อหาที่บุคคลดังกล่าวอ้างมาโพสต์ พร้อมกับระบุข้อความชี้แจงเอาไว้ว่า “ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ xกำลังพยายาม ทำให้ผมเสียชื่อเสียงด้วยการเขียนข้อความและแชร์ไปยังเพจอื่นๆที่เป็นคนรู้จักผมรึไม่ก็ตาม

ถ้าใครเห็นรึได้แชร์จากเพจดังกล่าว ช่วยแคปหน้าจอไว้ให้ด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพราะผมกำลังอยู่นะหว่างการปรึกษาทีมกฏหมายเพื่อดำเนินคดี #มึxคิดอะไร xจะไปข่มขืนเมียมึxทำไม เท่าที่มี เมียxก็จะฆ่าxตายอยู่แล้ว เวรกรรม

#ใครเห็นช่วยกด Spam เฟสทีนะครับ” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ท่าจะว่างนะคนกุข่าวเนี่ย อยากดังมั้ง ปล. อ่านประโยคสุดท้ายเหมือนว่าน่าจะร้ายแรงกว่าเรื่องโดนกล่าวหาอ่ะเป้ก ,

ต้องถามกลับว่า เมีย ลุงอายุเท่าไหร่ครับ ถ้าเมียลุงอายุ 20 ค่อยว่าไปอย่าง สงสัยลุงเมากาวครับ เด่วให้แดกนำพริกมาเฟีย ซะเลย 😁 , เข้าไปดูเฟสเค้าแล้ว ดูท่าทางเค้าน่าจะเมายามากกว่า แจ้งความจับเลยค่ะตรวจฉี่ด้วย คนบ้าอะไรพูดคำนึงสบัดคอทีนึง

มีเรื่องให้ปวดหัวตลอด

ขอบคุณข้อมูล:Sanchai Engtrakul

เรียบเรียงโดย:setup999