เผยที่จอดรถ ‘ป๊อก’ ในเซ็นทรัล ‘มาร์กี้’ ถึงกับแซว

บันเทิง

เป็นคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงกันพอสมควร สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ เป็นนักร้องนักแสดง และยังเป็นทายาทห้างเซ็นทรัลอีกด้วย กับ ภรรยานางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้อุ้มท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ป๊อกก็ได้พามาร์กี้ ไปหาคุณหมอ ตรวจร่างกายตามกำหนด พบว่า ความดันต่ำ ผมเลือดขึ้นกว่าเดิม ลูกแฝดที่อยู่ในท้องคุณหมอก็บอกว่าโอเคดีไม่มีอะไรผิดปกติอยู่ ทั้งคู่จะตื่นเต้นกันมากๆเลยทีเดียว

อยากที่จะเห็นหน้าลูกน้อยกันแล้ว ส่วนวันคลอดที่แม่ปุ๊ก อาภัสรา ดูวันฤกษ์ดีฤกษ์คลอดมาให้ ซึ่งคุณหมอบอกว่า วันที่ 8 เม.ย. เหมาะสุด แต่หากมีกรณีฉุกเฉินก่อน ก็จะมี 3 เรื่อง คือ เจ็บท้องถี่ยิบ แสดงว่าจะคลอดแล้ว อีกอย่าง คือ มีเลือดออก และ มีน้ำไหลออกจากช่องคลอด ต้องรีบมาหาหมอ น้ำคร่ำเดิน ต้องออกทันที ไม่เกิน 12 ชั่วโมงหลังจากนั้น งานนี้หนุ่มป๊อกต้องอยู่ติดๆสาวมาร์กี้ไว้นะคะ เวลาฉุกเฉินจะได้ทันเวลา

วันนี้เรามาดูว่าหนุ่มป๊อก ทายาทห้างเซ้นทรัล ต้องหาที่จอดรถเองค่าาาาา555 ทำเอาภรรยาสาวมาร์กี้ ถึงกับบอกแซวสามีว่า “เธอนี่ ป๊อกเซ็นทรัล ของจริงเปล่าเนี่ย” ขำค่าาา หาที่เอารถจอดห้างตัวเองไม่ได้จ้าาา ต้องไปหาจอดที่ พระราม 9 เขาก็ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือไปกว่าใคร เขาก็เหมือนทุกคนต้องหาที่จอดรถเอง (มีคลิป)

หาที่จอดรถยากจริงๆ  ไม่มีที่จอดรถเลยอ่ะ

ลูกออกมาน่ารักๆนะคะ

มีครอบครัวมีอบอุ่น

น่ารัก

ชมคลิป

https://youtu.be/1-DbIDe9EMQ

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น