เผย 5 ราศี ดวงชะตาจะพลิก ดาวพฤหัสย้าย จะร่ำรวยเป็นเศรษฐี

ข่าว

ความเชื่อทางโหราศาสตร์นั้น มีมาตั้งแต่สมัยโบราณเชื่อกันว่าเป็นการตรวจดูดวงชะตา ว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์ใดๆขึ้นบ้างในปัจจุบัน หรือแม้แต่ในภายภาคหน้าอันไม่ช้ัานี้ ซึ่งวันนี้เรามีคำทำนายของหมอดูชื่อดังอย่าง
หมอขวัญ แม่นเวอร์ มาฝากกัน โดยท่านได้เปิดเผยว่า ดาวพฤหัสสบดีย้ายหลังวันที่ 25 พฤษภาคม 62 นี้เป็นต้นไป โคจรยกเข้า ราศีพิจิก ทำใหเส่งผลที่ดีต่อ 5 ราศี ที่จะเป็นเศรษฐีอย่างรวดเร็ว อย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน

1.ราศีพิจิก เกิดวันที่ 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.
พ้นเคราะห์ ดวงชะตาเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนโต หน้าที่การงานมีผลสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือได้เลื่อนตำแหน่ง

2.ราศีตุลย์ เกิดวันที่ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.
ดวงชะตานั้นพลิกผันจะได้เป็นเศรษฐีอย่างไม่คาดฝัน จะมีโชคมีลาภตลอดทั้งปี แถมยังมีเงินมาปลดหนี้ได้สำเร็จ

3.ราศีกรกฏ เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 14 ส.ค.
ราศีนี้จะได้รับความสำเร็จจากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ผู้ใหญ่จะสนันสนุน หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองแบบรวดเร็ว จะมีโชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน

4.ราศีพฤษภ เกิดวันที่ 15 พ.ค. 14 มิ.ย. ช่วงต้นปีราศีนี้ค่อนข้างที่จะเจอกับอุปสรรคเยอะ ถึงเวลาพ้นเคราะห์ ลืมตาอ้าปากสักที และจะได้เจอกับพายุโชคลาภเงินทองที่จะพุ่งเข้ามา ให้ไปล้างเท้าแม่ และขออโหสิกรรมจะพ้นเคราะห์อย่างสมบูรณ์

5.ราศีมังกร เกิดวันที่ 15 ม.ค. – 14 ก.พ.
ดาวพฤหัสบดีส่งผลให้ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้โอกาส ได้ต่อยอดขยายงานเพิ่ม มีเงินเข้ามาหมุนเวียนเพิ่มขึ้น จะโชคดีจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภก้อนโต

มีราศีของท่านหรือไม่

ขอขอบคุณ : หมอขวัญ แม่นเวอร์

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น