เผย 6 ราศี มีเกณฑ์ดวงความรักกำลังจะเปลี่ยนไป

สาระความรู้

ความเชื่อเกี่ยวกับดวงชะตา โชคลาภ เป็นความเชื่อที่มีมาแต่โบราณ โดยเป็นการทำนายดวงชะตาในของผู้ที่ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในปัจจุบัน หรืออนาคตที่ใกล้จะมาถึงนี้ โดยเรื่องที่นำมาดูดวงนั้น
ก็จะแตกต่างกันออกไปเช่น ดวงโชคลาภ ดวงทำมาหากิน ซึ่งในวันนี้เรามีดวงเกี่ยวกับความรักทั้ง 6 ราศี ของ อาจารย์ออย ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเบื่อคนรัก เบื่อคู่ตัวเอง และอาจะแอบไปหากิ๊กได้ จะมีราศีไหนบ้างไปเช็คกันเลยคะ

ราศีธนู เกิดวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.  หากตัดสินใจเลือกใครมาเป็นคู่ครองแล้ว นั่นคือรักจริงรักแท้อย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์ เกิดวันที่ 20 ม.ค. – 18 ก.พ.  ราศีนี้หากว่าเกิดนอกใจคนรักขึ้นมาจริงๆ ก็ไม่มีทางหรอกที่จะจับได้ เพราะว่าเขาผู้นั้นคือผู้ที่เก็บกุมความลับระดับเทพอย่างแท้จริง

ราศีเมถุน เกิดวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.  ถือว่าเป็นราศีที่มีใจที่โลเลเป็นที่สุด และหากว่าโดนจับได้ว่านอกใจ ก็จะปฏิเสธแบบหัวชนฝาเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะมีหลักฐานคาตาเลยก็ตาม

ราศีพิจิก เกิดวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.  ราศีนี้เรื่องความรักนั้นเหมือนจะจริงจังแต่ท้ายสุดแล้วก็ไม่จริงใจ หลงเสน่ห์ของคนอื่นได้ง่าย จึงทำให้มีแนวโน้มว่าอาจจะนอกใจคนรักได้ง่ายๆ

ราศีเมษ เกิดวันที่ 21 มี.ค. – 19 เม.ย.  ราศีนี้เป็นผู้ที่ไม่ชอบหรือ เกลียดการผูกมัด ไม่ชอบที่จะยึดติดกับใครนานๆ จึงทำให้มีรักมาแล้วเยอะมาก

ราศีสิงห์ เกิดวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.  เป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก เวลาที่คบใครแล้วก็อยากจะคบไปนานๆหลายปี แต่กลับกันหากว่าไม่จริงจังกับใครก็เป็นได้แค่ของเล่นคลายเหงาเท่านั้น

ขอขอบคุณ : ดวง 12ราศี

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น