เพจดังเผยภาพ ทอย-จีน่า หลังมีข่าวเม้าท์

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ทอย ปฐมพงศ์ กับทางอดีตคนรักอย่าง มุก วรนิษฐ์ โดยทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมหลายคนยังสงสัยอีกว่าสาเหตุของการเลิกรากันนั้นเป็นเพราะว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง อีกทั้ง มุก ยังมีการทวิตข้อความสุดเศร้าอีกว่า “บางคนที่เราเคยคิดว่าเขาเป็นเพื่อนเป็นที่ปรึกษา บางทีเขาก็อาจจะไม่ใช่”

จากนั้นก็มีประเด็นร้อนแรงตามมา เพราะว่าทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108” ได้โพสต์ภาพในไอจีของ จีน่า เดอะเฟซ เปรียบเทียบกับของ ทอย ซึ่งพบว่าทั้งสองคนนั้นไปเที่ยวที่เดียวกัน โดยทางเพจระบุว่า “xูจะต้องเสียใจอีกสักกี่รอบ xูจะต้องเสียผัวให้ชะนีอื่นอีกสักกี่ครั้ง พี่ทอยจะไปหาจีน่าไม่ได้นะเพื่อนแหละ แค่เพื่อน มั่นใจ!! #อิพิมเมียทอย”

นอกจากนี้ทางเพจเจ๊มอย ยังได้เผยภาพของ ทอย กับ จีน่า ที่นั่งติดกันแนบชิดเหมือนกับว่าสนิทกันมากๆ ซึ่งทางเพจระบุไว้สั้นๆว่า “ทวงผัวทอยคืนจากจีน่า” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะว่า

พึ่งเลิกกะมุกนิ , สงสารมุกเลย , เอาจริงๆ ตอนเป็นแฟนก็ตกใจระดับนึง ว่านี่หรอแฟนมุก ตอนนั้นทอยก็ดังแหละ แสดงกับใบเฟิร์นก้านแก้ว เอาจริงๆเพราะคบกับมุกหรือเปล่า ทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น หรือเราคิดไปเอง ,

เห้ยยยยเห็นจีน่าเมนท์ให้มุกรูปมีทอยอยู่เลยแต่ก่อน ไม่นานด้วยย เห็นแซวบ่อยมาก OMG , ทอยเดียวกะมุกไหมม , มีติ่งผู้มาว่าเราว่ารอดูต่อไปแล้วกันว่าเลิกกันเพราะใครมีใหม่​ก่อน นี่ไงอีติ่งเงิบเลย , ไม่ใช่คนหน้าเหมือน 😂😂 , ไม่เพื่อนนะxึง xูเห็นมาแล้ว

แต่มุกเป็นคนบอกเลิกทอยนะ , ต้องกลับไปดูมุกสัม เคยโพสต์ไอจีแว๊บนึง อยากได้ก็เอาไป อะไรประมาณนี้ แต่นางลบ เพราะกลัวกระทบคนอื่น , มีกี่สาเหตุที่ผู้หญิงจะบอกเลิก​ มีไม่กี่อย่างหรอกค่ะ , ก็ว่าอยู่เพิ่งเลิกกับมุก ,

เห็นอะไรเล่าหน่อยจ้า , ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายบอกเลิกไม่ใช่เหรอ สรุปแล้วทอยกับจีน่า นั้นเป็นอะไรกัน มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนหรืออย่างอื่นคงต้องรอเจ้าตัวมาตอบเองนะคะ  เพราะเจ้าตัวเท่านั้นคือผู้ที่รู้ความจริงทั้งหมด

ขอขอบคุณ : เจ๊มอย 108 , mookworranit , ginaa.24 , toyypathompong

เรียบเรียงโดย : setup999

kan