‘เพจเจ๊เผือก’ โพสต์แซว ของที่ใช้ในงานแต่ง ‘สิตางศุ์’

บันเทิง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตงงไปตามๆกันเลยค่าาา หลัง เน็ตไอดอลอย่าง สิงตางศุ์ บัวทอง ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ แต่ล่าสุด เพจเจ๊เผือก ก็ได้ออกมาจับโป๊ะ !! และถามลั่นเลยว่าตกลงแล้วเป็นการแต่งงานจริงๆหรือว่าเข้าฉากในละครหรือเปล่า ? เพราะ ปกติพิธีรดน้ำสังข์คู่บ่าวสาวเค้าจะไม่ใช้น้ำอบ แถมยังมีขันมาลองอีก และไหนจะเรื่องด้ายที่ใช้ในพิธีอี๊กกก

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่นและบางคนก็มองว่าทั้งหมดนี่ อาจจะเป็นความต้องการของเจ้าของงานที่ต้องการผสมผสานงานต่างๆเข้าด้วยกันก็เป็นได้ และบางคนก็ออกปากแซวเลยว่า ธรรมดาโลกไม่จำ ต้องแหวกแนวจะว่ายังไงกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ทีแรกว่าจะไม่ทักนะ แต่เจ๊แค่สงสัย ว่าเค้าแต่งกันจริงๆหรือแค่เข้าฉากละครอะไรรึเปล่า เพราะปกติพิธีรดน้ำสังข์คู่บ่าวสาวเค้าจะไม่ใช้น้ำอบไม่ใช่หรอ _ดอกกกก แถมมีขันลองอีก นี่ถ้าเจ้าภาพนอนหงายมือเจ๊ว่าใช่เลยอ่ะ แล้วดายมงคลที่รัดเกล้าปกติจะเป็นดายดิบมงคล แต่อันนี้เป็นมงกุฎดอกไม้ไปอีก เจิมหน้าปกติใช้ดินสอพองหรือแป้งหอมละลายน้ำแล้วเจิม อันนี้เอาผงชาดสีแดงมาเจิมหน้าผาก  เจ๊นึกว่าหลักศิวลึงวัดแขก แล้วหลักบายศรีเอามาทำอะไรอ่ะ หรือเจ้าบ่าวแต่งเสร็จแล้วจะทำขวัญนาคบวชต่อเลยหรอ 55555555

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

อาจจะเป็นความชอบส่วนตัวของเจ้าของงาน

แต่งธรรมดาเดี๋ยวโลกไม่จำ

ใช่ไหมคะพี่สิตางศุ์ ?

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊เผือก

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น