เสนาลิง อ่วมหนัก รีสอร์ตเจอน้ำท่วม

บันเทิง

ช่วงนี้ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ทั่วประเทศเลยทีเดียว แถมตกหนักจนมีบางพื้นที่เกิดน้ำท่วม ทำให้พี่น้องประชาชนต่างก็พากันเดือนร้อนสุดๆ และงานนี้ก็ทำเอาคนบันเทิงอย่างพิธีกรชื่อดัง เสนาลิง สมเกียรติ ได้เจอปัญหาน้ำท่วมเหมือนกัน

รีสอร์ตของตัวเองที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี หลังเจอพิษพายุจากหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังค่อนข้างแรง เคลื่อนออกจากไทยทางตะวันตกมุ่งหน้าทะเลอันดามันทำให้ปริมาณน้ำใกล้ถึงห้องพัก และท่วมเข้าในรีสอร์ตบางส่วนแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ เสนาลิง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรีสอร์ตที่น้ำกำลังท่วม พร้อมระบุข้อความว่า ” เราจะรอดมั๊ย😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭นำ้มาอีกแล้ว ฮือๆ พี่พายุครับลดกำลังลงเถอะครับไปตกหลังเขื่อนไปตกทีแล้งๆเถอะครับขอละ #เราต้องรอด ”

ล่าสุด เสนาลิง ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า ” วิลล่าโมรีดาของฉัน เมื่อก่อนเธอเคยสวยสง่า แต่ตอนนี้เธอเหมือนป่วยขั้นรุนแรง นำ้ท่วมปอดรอการรักษา 💉💉💉💉💉💉😱😱😱😱😱😱😱😱ฉันไม่รู้จะช่วยเธออย่างไรในตอนนี้

หนักกว่าทุกปี อ่วมกว่าทุกที ท่วมกว่าทุกปี ได้แต่นังดูนำ้ขึ้น และภาวนาว่าอย่าขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มทรงและ ลดลงเรื่อยๆ รอแค่สิ่งศักดิ์อย่างเดียวทีช่วยดลบันดาลให้ฝนที่ตกหนักค่อยๆเบาลง สาธุ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏#villamoreeda ”

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ เสนาลิง และผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ อีกไม่นานน้ำก็คงจะลดลงกลับสู่ภาวะปกติอย่างแน่นอนค่า เพราะก่อนหน้านี้หลายคนก็ประสบปัญหาเดียวdyoแต่ก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้ง สู้ๆนะคะเราต้องผ่านไปให้ได้

ขอบคุณข้อมูล:sena_ling

เรียบเรียงโดย:setup999