เอมมี่ มรกต พา ‘น้องสายน้ำ’ มาให้กำลังใจน้า ‘แซมมี่’ ถึงเตียง รพ.

บันเทิง

ก็เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆต่อไปค่ะ สำหรับ สาวแซมมี่ เคาวเวลล์ ที่ตอนนี้นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล มีเพื่อนนักแสดงดารามาเยี่ยมกันมากมาย และก็มีคุณแม่เอมมี่ มรกต พา น้องสายน้ำ ไปเยี่ยม น้าแซมมี่ที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลด้วย จึงได้มีภาพน่ารักๆที่น้าแซมมี่อุ้มหลาน น้องสายน้ำ หน้าตาน่ารักจ้ำม่ำน่ารักมากๆเลยทีเดียว โอ๊ยยทำไมน่ารักขนาดนี้นะเนี่ย

ล่าสุดสาวแซมมี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน Beauty Radar 2019 ถึงสภาพจิตใจของเธอและคนใจบ้าน พร้อมกับยามรับว่าหลังจากนี้คงจะต้องให้เวลากับคุณแม่มากยยิ่งขึ้น เนื่องจากไม่อยากจะปล่อยให้ท่านต้องอยู่เพียงคนเดียว “จริงๆปีนี้เป็นปีที่ค่อยข้างเจออะไรหนักๆอยู่เหมือนกัน ถึงแม้จะไม่ได้ทำงาน 7 วัน แต่ก็แฮปปี้ค่ะที่ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ส่วนงานอีเว้นต์ก็ยังรับเป็นปกติ แค่ไม่ได้เจอกับพี่ๆ ในกรุงเทพเพราะต้องไปต่างจังหวัดบ่อย”

“สำหรับสภาพจิตใจ ตอนนี้เราก็ต้องดูแลคนที่อยู่ต่อให้ดีที่สุด เพราะเรื่องคุณพ่อจริงๆ เราก็ไได้ทำใจกันมาสักพักแล้วก่อนที่คุณพ่อจะจากไป ช่วงที่ผ่านมาเราทุกคนก็พยายามอยู่กับคุณพ่อให้ได้มากที่สุด” “ถามว่าหลังจากที่คุณพ่อจากไปแล้วเรายังมีความรู้สึกโหวงๆ อยู่ไหม เอ่อ…มีค่ะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ คุณพ่อจากไปได้ประมาณเดือนกว่าๆ แต่ก็ยังรู้สึกได้ว่าเขายังวนเวียนอยู่ เพราะพี่สาวแซมเขาก็จะมีสัมผัสพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คุณพ่อไม่ได้มาหาโดยตรงนะคะ แค่มาอยู่รอบข้าง ซึ่งหนูก็คิดว่าคุณพ่อน่าจะโอเคนะคะ เนื่องจากครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าท่าน สีหน้าท่านก็มีแต่รอยยิ้ม ท่านจากไปแบบยิ้มแย้มค่ะ”

ทุกวันนี้เรายังพูดคุยกับคุณพ่ออยู่บ้างไหมถึงแม้ไม่ได้เจอตัวท่าน ?

” มีค่ะ คือเมื่อก่อนทุกครั้งที่หนูจะออกจากบ้านไปทำงาน คุณพ่อจะคอยโบกมือให้จนลับสายตา ดังนั้นหนูก็จะคอยบอกกับพ่อตลอดว่า “คุณพ่อหนูไปแล้วนะ หนูไปทำงานก่อน” หรือถ้าหากกลับบ้านก็จะบอกท่านว่า หนูกลับมาแล้ว ก็คือถ้าหากท่านยังอยู่หนูก็อยากให้ท่านรับรู้ แต่จริงๆ ก็อยากให้ท่านไปอยู่ในภพภูมิที่ดีค่ะ พักหลังมานี้หนูก็เลยเปลี่ยนมาพูดกับตัวเองในใจแทน เพราะไม่อยากจะรั้งท่านเอาไว้ ไม่อยากให้ท่านเป็นห่วง”

ตอนนี้ต้องกลายเป็นเสาหลักของบ้านแล้วกดดันตัวเองหรือเปล่า ? ”

จริงๆ หนูก็ทำตำแหน่งนี้มาสักพักแล้วนะคะ เพราะตั้งแต่หนูเข้ามาทำงานในวงการ ช่วงนั้นคุณพ่อก็เกษียณพอดี ส่วนคุณแม่ก็เป็นแม่บ้านมาตั้งแต่แรก หนูเลยทำหน้าที่ตรงนี้มาโดยตลอด แต่แค่ตอนนี้มีคนในครอบครัวหายไป 1 คนดังนั้นหนูก็เลยต้องค่อนข้างสู้ทั้งในเรื่องของงานและเรื่องของความเหนื่อย ”

“ซึ่งจริงๆ แล้วหนูก็ไม่ได้อะไรนะคะ แค่อยากให้กำลังใจคุณแม่มากกว่า เพราะช่วงที่ผ่านมาคุณแม่จะอยู่กับคุณพ่อบ่อย และในเมื่อตอนนี้คุณพ่อไม่อยู่ท่านก็เลยต้องอยู่คนเดียว มันก็เลยทำให้คุณแม่เคว้งมาก ช่วงนี้หนูก็เลยต้องให้เวลากับคุณแม่มากขึ้น ไปไหนมาไหนกับคุณแม่ตลอด จะไม่ทิ้งให้คุณแม่อยู่คนเดียวค่ะ” ล่าสุด เอมมี่ มรกต พา น้องสายน้ำ มาให้กำลังใจน้า แซมมี่ ถึงเตียง งานนี้น้าแซมมี่มีกำลังขึ้นเยอะเลยค่าาา

ผมหล่อไหมครับ

น่ารักจังเลย

โอ๊ยใจละลาย

หายไว้ๆนะคะ

สู้ๆๆค่าา

เป็นกำลงใจให้ค่ะ

น่าเอ็นดู

ขอบคุณข้อมูล:sammycowelll , aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น