เอส-กันตพงษ์ ประกาศวิวาห์แฟนสาว เผยกำลังเป็นว่าที่คุณพ่อ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มเบอร์ต้นๆของวิกหมอชิตที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ สำหรับ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ซึ่งหนุ่มเอสแจ้งเกิดมากับผลงานละครเรื่อง คุณชายตำระเบิด ประคู่กับ น้ำหวาน กรรณรภรณ์ พวงทอง เป็นครั้งแรก

และหลังจากนั้นก็มีผลงานละครอื่นๆตามมาอีกมากมายเลยทีเดียว อาทิเช่น มือปราบมหาเฮี้ยน เรือนล้อมรัก และ สารวัตรใหญ่ ซึ่งเป็นละครแนวแอ็คชั่นและอาชญากรรมเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับในวงการตำรวจไทย

และเป็นละครที่สะท้อนสัมคมให้แง่มุมต่างๆ แต่หนุ่มเอสก็มีผลงานอื่นๆมากมายอย่างถ่ายแบบ เดินแบบ รับงานอีเว้นท์ต่างๆ นอกจากงานจะรุ่ง เล่นเรื่องไหนเรตติ่งก็พุ่งแล้ว มาที่เรื่องความรักกับ คริสติน่า วิงเคลอร์ นางแบบสาวชาวเยอรมัน

ก็กำลังแฮปปี้สุดๆ ก่อนหน้านี้ก็มีพี่ๆสื่อได้แอบถามว่าใกล้จะมีข่าวดีหรือยังเพราะดูทุกอย่างลงตัวหมดแล้วมีวี่แววว่าจะแต่งงานหรือยังคู่เรา ซึ่งหนุ่มเอสก็ตอบว่ายังครับ แต่ความแฮปปี้ครับ คนรอบข้างก็เชียร์ให้แต่ง

คุณพ่อคุณแม่ก็อยากที่จะมีหลานกันหมดแล้ว แต่เราสองคนยังสนุกกับงานอยู่ ยังไม่ได้คิดว่าจะแต่งเมื่อไหร่ แต่ยังไม่ได้แต่งปีนี้แน่ๆครับ เขาคงอยากได้หลายลูกครึ่ง ทุกคนก็รอลุ้นอยู่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะว่าพ่อเข้มขนาดนี้

แล้วแม่ก็ขาวซะขนาดนี้ แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพรส์มากๆ เมื่อหนุ่มเอสได้ออกมาโพสต์ภาพสาวคริสติน่า ที่สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายพร้อมกับข่าวดียิ่งกว่าเพราะฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า

” My two most precious presents. 💍🤰🏼👼🏻ของขวัญสองสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับผม ❤️❤️#FatherAndHusbandToBe 😘 @thekittyway ” งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีกับข่าวดีของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999