‘เอ็ม บุษราคัม’ ขอทำสวยก่อนคลอดลูกคนที่สอง หลังถูกถามเรื่องทำสีผม

บันเทิง

ซึ่งหลังจากที่ได้คลอดลูกสาวคนแรกชื่อ น้องนาฬิกา ลูกสาวของคุณแม่ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ซึ่งตอนนี้สาวเอ็มก็กำลังอุ้มลูกสาวคนที่สองอยู่ ต้องบอกเลยว่าถึงจะมีลูกแล้วสาวเอ็มก็ยังคงความสวย และดูแลตัวเองอย่างดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเรื่องความสวยไว้ใจแม่

และล่าสุด ก็เกิดดราม่าเบาๆเหมือนสาวเอ็มได้ไปทำสีผมตาม น้องนาฬิกา พร้อมแคปชั่นว่า ” เห็นสีผมลูกละอยากทำตาม สีผมมาดามสวยจริง 5555 วันนี้มาทำสีผมตามไอดอลค่ะ กะว่าจะมาตัดม้าเต่อทรงเดียวกับไอดอล แต่มาสังเกตเบ้าหน้าตัวเองแล้วก็ต้องพักก่อน 😂 แค่ตัดความยาวออกก็พอ …. ผมนุ่มสลวยสวยเก๋มากๆ ทำผมถูกใจหม่าม้าทุกครั้ง ทำเล็บตัดหนังนี่คือแบบ ว้าววววว มาก!!! ถูกใจคุณแม่เลี้ยงลูกเองมากๆ ❤️ @betterhair_rama2 ร้านนี้ทำดี และราคาเป็นกันเอง บริการถูกจิต ดูแลเส้นผมให้แบบถูกใจมากกกกกกก … ร้านอยู่ข้างๆบิ๊กซีพระราม2 เดินทางสะดวก มีที่จอดรถให้จ้า ไปทำผมสิ พรุ่งนี้มีคอนเสิร์ตเจ็ดสีข้างๆร้านด้วย 55555 ”

พอหลังจากที่ได้โพสต์ไปแฟนคลับก็ได้เข้ามาถามว่า ” ทำสีผมได้หรอคะแม่ท้อง ” โดยสาวเอ็มก็ได้ตอบกลับอย่างละเอียดเลยว่า ” ปัจจุบันยังไม่มีการวิจัยอย่างละเอียดและแน่ชัดว่าการทำสีผมนั้น ส่งผลอันตรายโดยตรงต่อลูกในท้อง นอกจากนี้การทำสีผมนั้น จะทำให้มีสารเคมีเข้าสู่กระแสเลือดเพียงเล็กน้อย ซึ่งส่งผลต่อลูกน้อยมาก นอกจากนี้ยังมีรกที่ทำหน้าที่ปกป้องลูกจากอันตรายและไม่ปล่อยให้สารเคมีผ่านเข้าสู่ลูกน้อยได้ง่ายๆนั่นเอง … เลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนที่สุดนะคะ กลิ่นจะได้ไม่แรงค่ะ ” คุณแม่ทำอะไรก็ดูดีไปซะหมดเลยนะคะเนี่ย ยิ่งท้องก็ยิ่งสวยขึ้นทุกวันเลยจริงๆ

คนท้องก็ทำเล่น

มีแอบดราม่าเบาๆค่าา

คุณแม่ขอทำสวยก่อนคลอด

รอลูกสาวคนที่สองค่าา จะมีหลานเพิ่มอีกคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น