เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ โพตส์ภาพอัพเดทท้องใกล้คลอด

บันเทิง

สำหรับ ว่าที่คุณแม่ลูกสอง เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะได้เห็นลูกคนที่สองแล้ว ตื่นเต้นแทนจริงๆ อย่างล่าสุด สาวเอ็ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่กำลังใกล้คลอดแล้ว พร้อมระบุข้อความไว้ยาวเหยียดว่า ” มีลูก 1 คน รู้สึกแก่ขึ้น 10 ปี …. อุทิศทั้งร่างกาย และ จิตใจ กว่าจะมีวันนี้ที่ลูกมายืนถ่ายรูปด้วย ฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ต้องอดทนแค่ไหนที่จะต้องมานั่งจัดการและต่อสู้กับอารมณ์ ฮอร์โมนตัวเอง … ท้องแก่มากแล้ว

ตอนนี้รู้สึกเหมือนร่างจะแหลกสลาย ปวดหลัง ปวดเอว ไม่สบายตัว นั่งนานไม่ไหว เดินแปบๆก็เหนื่อย ท้องนี้คือเหนื่อยมากจริงๆ เหนื่อยจนอยากนอนเฉยๆ บางครั้งก็รู้สึกเมื่อยเหมือนขาจะหลุด แต่ก็ยังยืนทำกับข้าว ทำนู้นนี่ให้มาดามได้แบบลืมเมื่อย พอทำเสร็จก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนไปวิ่งรอบสนามมังมา 5 รอบ 😅😅 มันเป็นอะไรที่โคตรเหนื่อยแบบของวิเศษของโดเรม่อนก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ….

แค่หันไปเห็นรอยยิ้มของมาดาม แค่ลูกวิ่งมากอด ความรู้สึกเหนื่อยพวกนั้นก็หายไปโดยมีความชื่นใจเข้ามาทดแทน ❤️ ความรักที่ไม่มีข้อกำหนดและขีดจำกัดมันเป็นแบบนี้นี่เอง บ่นหน่อยนะ คือท้องแก่แล้วมันเหนื่อยจริงๆ #gmplustwo #babygirlnarika #dekyingnarika #kidznadoo #32reasonstoluvu #นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา ”

ใกล้คลอดแล้ว

ตื่นเต้นแทน

ลูกคนที่สอง

หลานคนที่สองของบ้าน

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น