‘เอ็ม บุษราคัม’ โพสต์อัพเดตพัฒนาการ ‘น้องนาฬิกา’

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วสำหรับลูกสาวคนสวยของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม” บอกเลยว่าเธอนั้นเป็นคุณแม่ที่ใส่ใจรายละเอียดของลูกสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ยอมที่จะให้ชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าถ้ามันทำให้ลูกเธอนั้นสุขภาพร่างกายแข็งแรง

ล่าสุดแม่เอ็มก็ได้ออกมาอัพเดตพัฒนาการของน้องนาฬิกาลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า “22/03/19 ครบ 1ขวบ 1 เดือนแล้วนะคนเก่ง …. รู้เรื่องทุกอย่าง เริ่มโวยวาย พูดได้เป็นคำๆ หม่ำๆ เอ็ม มามา เน้นๆ น้ามๆ จ๋าจ่ะ #กว่าจะรักเท่าวันนี้ ฟูมฟัก ทุ่มเททุกอย่างให้ เห็นลูกยิ้มและหัวเราะมันมีความสุขในหัวใจที่สุด … ป๊ากับม้า จะยังคงแนวคิดที่ว่า #มีเวลาให้ลูกมากกว่ามีเงินให้ลูก ….

ในช่วงชีวิตที่ผ่านมา อะไรที่เคยไม่ชอบ ก็จะไม่บังคับลูก อะไรที่ลูกชอบป๊ากับม้าจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ บ้านเราเชื่อว่าสุขภาพจิตที่ดีของลูกจะทำให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีได้ … เด็กๆน่ารักทุกคน ไม่ต้องไปปรุงแต่งอะไรให้เค้า ปล่อยให้เค้าได้น่ารักตามวัยของเค้า แล้วเราจะได้เห็นอะไรตลกๆจากความไร้เดียงสาของเค้ารักนาฬิกาที่สุดเลยนะ …. ให้หนูโตมาเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง และเป็นเจ่เจ้ที่แสนดีนะคะ ” ช่างน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยนะคะน้องนาฬิกา

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น