‘เอ พศิน’ เล่าเรื่องสัมผัสแปลกที่ ‘น้องเลโก้’ ได้เจอตอนว่ายน้ำ

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของคุณพ่อสุดหล่ออย่าง “เอ พศิน” บอกเลยว่าเขากับภรรยานั้นมีโซ่คล้องใจด้วยกันแล้วหนึ่งคนอย่าง “น้องเลโก้” ที่ล่าสุดนั้นทำเอาคุณพ่อถึงกลับตกใจไม่เบา เมื่อคุณพ่อนั้นได้พาลูกชายไปเล่นน้ำ แต่น้องเลโก้นั้นกับสัมผัสกับเรื่องแปลกๆได้จะเป็นอย่างไรลองไปติดตามกันดีกว่าค่าาาา

โดยเอ พศิน ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า “#ขนหัวลุกเบาๆ เรื่องมีอยู่ว่า…. ครอบครัวผมมักจะมีประสบการณ์ลี้ลับอยู่บ่อยครั้ง และ ช่วงนี้เลโก้จะมีสัมผัสแปลกๆบ่อยครั้ง เวลาเขาดื้อ มักจะบอกว่าไม่อยากขึ้นบ้านชั้น2 เพราะ #พี่จะดุ แล้วก็ทำหน้าดุให้ดู วันนี้พาเลโก้ออกมาเดินเล่นที่สวน เผลอแปปเดียววิ่งไปกระโดดลงสระว่ายน้ำ โดดขึ้นโดดลงไม่ยอมเลิก ทั้งๆที่ว่ายน้ำยังไม่เป็น เล่นจนพระอาทิตย์ตกก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลิก…!!!

#แต่อยู่ดีๆก็หยุดซนในที่สุด เพราะ…บอกว่าเห็นพี่ อยู่ที่สระว่ายน้ำ จะกลับบ้านอย่างเดียวเลยครับ… #ไม่ว่าพี่ท่านนี้มีจริงหรืออยู่ในจินตนาการ ก็ขอขอบคุณที่ช่วยตักเตือน ระงับความซนได้ระยะหนึ่ง อย่างน้อยวันนี้ก็โดดน้ำจนปากซีดแล้วครับ… #คุณพระคุ้มครอง เป็นเด็กดีนะลูก” งานนี้เหล่าแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความความคิเห็นกันอย่างมากมายเลยค่าาาา

 

 

 

 

 

 

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:apassin , kaopost.club

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น