เอ ศุภชัย เคลียร์ชัดหลัง อั้ม ถูกโยงเป็นนางเอกตัวแม่ หลุดพรีเซ็นเตอร์คู่บุญ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่ให้ความสนใจมากๆกับข่าวลือที่ว่า นางเอกตัวแม่หลุดพรีเซ็นเตอร์ โดยนักข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง เต๋า ทวีพูล ได้นำมาเผยระบุว่า ” ลือหึ่ง ปลดฟ้าผ่านางเอกดังออกจาก พรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง!!! เหตุตกลงเรื่องเงินไม่ลงตัว???

เงินทองไม่เข้าใครออกใคร คุณค่าที่เราคู่ควร ” ต่อมาก็ได้เผยต่ออีกว่า “เม้าท์ไม่เลิกเหตุที่ปลดนางเอก อ ออกจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง 1 เรื่องเงินค่าตัว 2 ยอดตก คุณค่าที่เราคู่ควร” ซึ่งหลังจากนั้นทางรายการข่าวใส่ไข่ แองจี้ โปรดิวเซอร์สุดเริ่ด

และ พิธีกiฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ได้นำมาขยี้ต่อจนชาวเน็ตแห่โยงเป็นนางเอกสาวชุปตาร์ชื่อดังอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ออกมานั้นเป็นจริงหรือเท็จอย่างไร ก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดอีกที

แต่ล่าสุด เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้ม ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านทางสื่อแล้ว โดยปฎิเสธว่า ข่าวนี้ไม่ใช่สาวอั้ม และ แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง มิสทีน แน่นอน เพราะอั้มยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์มิสทีนอยู่และผู้ช่วยของตน

ก็ยังดูเรื่องสัญญามิสทีนให้กับอั้มอยู่เลย สัญญายังอยู่ ก่อนทิ้งท้าย ว่าเรื่องการเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ของวงการบันเทิงค่ะ มันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดามากๆ ถ้าวันนี้แบรนด์มีเงินมาก

อยากจะจ้างดาราที่มีค่าตัวสูงกว่าก็ทำได้ ถ้าแบรนด์มีเงินไม่มาก ก็จ้างดาราที่ค่าตัวไม่สูงมากได้ ก็แล้วแต่เจ้าของสินค้าเจ้าของแบรนด์ มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆของวงการบันเทิง และพอข่าวแบบนี้ออกมาพี่เอกับน้องอั้มก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยค่ะ

เอ๊ะอะไรยังไงก็ประโยคทิ้งท้ายของพี่เอ ทำสงสัยหนักอีกแล้วนะคะ ซึ่งข่าวลือที่ออกมานั้นเป็นเรื่องจริงหรือเท็จอย่างไรนั้น ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะคะ ถ้ามีความคืบหน้าแล้วเดี๋ยวทางเราก็นำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ฟังกันอีกที

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , บันเทิงไทยรัฐ ,tao_tvpool

เรียบเรียงโดย:setup999