เเจ๊ค เผยความสัมพันธ์ จ๊ะ อาร์สยาม หลังฝ่ายหญิง บอกสเปคเปลี่ยน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่มักจะเรียกรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆเเละเเฟนคลับกันเสมอเลยค่า สำหรับสาวจ๊ะ อาร์สยาม เเละหนุ่มเเจ๊ค ธนพล ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพคู่สุดน่ารักด้วยกันอยู่บ่อยๆ เเต่ช่วงหลังๆมานี้กลับไม่มีภาพสวีทออกมาให้ได้เห็น จนสาวจ๊ะได้ออกมาเผยว่าสเปคหนุ่มของตนตอนนี้เปลี่ยนไปเเล้ว

พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าไม่ขอฟันธงสถานะหัวใจในตอนนี้ จนทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันไปเเล้วรึเปล่า พร้อมทั้งในอินสตาเเกรมของฝ่ายชายก็ไม่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวจ๊ะด้วย มีเเต่ภาพเก่าๆที่เคยถ่ายด้วยกันเท่านั้น

ล่าสุด หนุ่มเเจ๊คได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์สาวจ๊ะทางสื่อดังอย่างAMARIN TVHD ในรายการ Apop Today ว่า “ความสัมพันธ์ของตนและฝ่ายหญิงยังโอเค และทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน เพราะมีความเข้าใจกันดี

ตนคบกับสาวจ๊ะ ก็ไม่ได้บังคับหรือมีกฏเกณฑ์อะไรกับเขา เอาที่สบายใจทั้งคู่ อยากคุยก็คุย อยากเจอก็เจอ เวลาเบื่อๆ อยากอยู่คนเดียวก็อยู่ แต่ตนก็ยังเอาใจใส่เขาเหมือนเดิม ไม่ได้น้อยลง ในส่วนของความต่างในเรื่องอายุ สำหรับตนไม่มีปัญหา แต่ไม่รู้ว่าเขามีไหม

แต่อายุก็มีผลในเรื่องของการควบคุมอารมณ์ เพราะมันจะต่างกัน ถามว่าเขาอยากมั่นคงให้ตนไปขอแต่งงานไหม คิดว่าไม่ เพราะรู้สึกว่าเขายังรักชีวิตโสดอยู่ เพราะเขาก็ยังเด็กอยู่ ก็ให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเขาพร้อมตนก็พร้อมทันที

สุดท้าย ตนอยากบอกแฟนคลับว่า ไม่ต้องลุ้นอะไรเยอะ ดูรายการก็สบายๆ ไม่ต้องคิดมาก ตนและฝ่ายหญิงก็ยังอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆและยังคุยกับน้องปกติดี ไม่ต้องเป็นห่วง ตนขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมาก ที่เป็นห่วง”

เอาเป็นว่าเคลียร์เเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:Apop Today,AMARIN TVHD

May