แทค ภรัณยู ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว กรณีน้าป้อมกู้ภัย ‘ทำดีแต่ถูกลงโทษ’

บันเทิง

จากกรณีที่เป็นข่าวสั่งพักงานอาสากู้ภัยอย่างน้าป้อมที่ได้นั่งเฝ้าศพเพื่อรอตำรวจถึง 9 ชั่วโมง โดยได้มีเฟสบุ๊ค “รถตระเวนข่าว V.2” ได้ออกมาระบุเรื่องราวในครั้งนี้ว่า “ทางด้านของมูลนิธินั้นได้มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวน นายนพดล สีทองคำ หรือ นคร71 อาสากู้ภัยประจำจุด จังหวัดนนทบุรี ผู้ที่เคยเป็นข่าวนั่งเฝ้าศพที่โดดสะพานพระราม 7 ซึ่งนายนพดลนั้นได้นั้นเฝ้าศพตั้งแต่ตี 3 ยัน 7 โมงเช้าเนื่องจากรอให้ตำรวจสรุปให้ชัดเจนว่าท้องที่นี้ 4 โรงพักในจุดเกิดเหตุ สน.หรือ สภ.ไหนมีอำนาจสอบสวน”

ซึ่งต่อมานั้นทางด้านของมูลนิธิได้มีหนังสือคำสั่งให้ นายนพดล ได้ยุติหน้าที่ภาคสนามและให้ไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานใหญ่บางพลีจนกว่าจะมีผลสรุปทางด้านของกรรมการสอบสวนซึ่งทางมูลนิธิได้ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้มูลนิธิได้รับผลกระทบทางลบจากทางตำรวจและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องซึ่งทางด้านมูลนิธินั้นได้รับความช่วยเหลือและได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานแห่งชาติมาโดยตลอด

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้ดาราในวงการบันเทิงอย่าง “แทค ภรันยู” ที่เจ้าตัวนั้นมักที่ชอบช่วยเหลือคนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมอยู่เสมอและครั้งนี้ก็เช่นกันเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้พี่นะครับ#ย้ายมาอยู่ปอตึ๋งไหมครับมาอยู่ด้วยกัน”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น