แน็ก ชาลี โพสต์ชีวิตช่วงนี้ ไปไหนมีแต่คนขอถ่ายรูป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้นักแสดงหนุ่มสุดติสท์อย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ฮอตสุดๆจะทำอะไร ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนจับตามองเป็นพิเศษ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วตัวของหนุ่มแน็ก ก็ได้ร่ายข้อความได้ยาวเหยียดเผย ชีวิตในช่วงนี้ไปไหนมีแต่คนมาขอถ่ายรูป โดยโพสต์ว่า ” จริงๆผมว่าจะไม่พูดเรื่องหำแล้วนะครับมันเยอะไป แต่บันไดซ่อมเสร็จแล้วนะครับ ตอนนี้ผมเดินไม่ต้องระวังอีกต่อไป หลังจากที่ล่าสุดรองเท้าคู่รักที่ไม่เหลือพื้นได้ทำให้ผมลื่นล้มหำฟาดจนบันไดพังเสียหายไปถึงเสาเข็มดินดาน

ตอนนี้บันไดได้เสริมเหล็กกล้าหนาเพิ่ม10ชั้น และเสาเข็มที่ใหญ่กว่าเดิมถึง7เท่า !!เจ้าของได้อนุญาตให้ผมเดินได้ปกติแล้วเพราะเค้าทำมารองรับหำอันใหญ่และทรงพลังของผม ต่อจากนี้ผมจะวิ่งหรือเดินขึ้นลงก็ไม่ต้องกลัวทำอะไรเสียหายอีกแล้ว. …..ไม่มีอะไรแค่มาทำธุระใกล้บันไดเลยขอบันไดถ่ายรูปคิดถึง ❤

จริงจังๆละ เข้าเรื่อง เห็นคนพิมพ์มาเยอะ ว่าอยากอ่านยาวๆ มีเวลาว่างพอดี30นาทีนี้เลยจะมาเล่าชีวิตประจำวัน วันนี้ละกัน ช่วงนี้เครียดๆเยอะหน่อยเหนื่อยๆ ถึงจะดูเป็นคนตลกแต่ก็มีเครียดอยู่บ้างนะเช้าวันนี้นอนไปตอนเกือบ6โมง และตื่น7โมง เปิดหน้าต่างไปเห็นแม่นั่งหลับกับหมาอยู่ตรงระเบียงเลยถ่ายรูปลงให้เพื่อนๆดู เสร็จสักพักก็ทำใจเดินไปหาแม่ แม่ก็บอกแต่ ดีลูก ดีลูก และชวนไปทำธุระแถวบ้าน ก็เลยไปด้วย ลงรถเราก็คุยกันว่า ลองไปกินข้าวร้านนี้ดูกันไหมไม่เคยกินเลยและผ่านบ่อยมากแต่ไม่ค่อยเห็นคนกิน

ก็เลยลองดูชวนแม่นั่งกิน สั่งมา4อย่าง ความรู้สึกเหมือนนั่งกินเกลือกับแม่ แต่ไม่เครียดนะ เหมือนเกลือหกในข้าวอะ แต่น้ำอัดลมกินได้อยู่ กินไปก็พูดกันไปว่ามันเค็มดีนะ เค้าทำยังไงนิ แต่ไม่ได้บ่นนะ แค่คุยกันเบาๆว่ามันเค็มแบบกินไม่ได้เลย เลยเข้าใจว่า ทำไมไม่ค่อยมีคนเลย ร้านเหมาะกับคนชอบเค็ม เราจะไม่ปักหมุด เดี๋ยวโดนเค้ากระทืบนะครับ 5555 ..ช่วงนี้ไปไหนมีคนขอถ่ายรูปเยอะทุกคนน่ารักมาก แต่วันนี้มีอายหน่อย เค้ามาขอตอนเลือกซื้อกางเกงลิง ช่วงนี้ซื้อทุกวัน วันละ2 3 ตัว

ซื้อทุกวันมาจะเดือนนึงได้ละ เพราะขี้เกียจซักผ้า กับตากผ้าบ้านผมฝนตกหนักทุกวันระเบียงที่ใช้ตากผ้าลมแรงมาก ผมชอบซักผ้าทีละ30-40ตัวแล้วตาก ตอนเก็บมันจะเหลือไม่ถึง20ตัว ซื้อเกงลิงทั้งแบบกระดาษ กับปกติ ไซส์ xxxL อายสุดตอนไปจ่ายเงินน้องที่คิดเงิน ทักดังมากน้องบอกดีใจได้เจอบวกกับจับกางเกงลิงยิงบาร์โค้ด แต่น่ารักดี…รู้ว่าไม่ใช่เรื่องควรเล่าแต่อยากเล่า เสร็จก็ไปนั่งรอแม่ตรงหน้าบันได ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆขอถ่ายรูปบ้าง บางคนก็ ขอถ่ายลงสตอรี่บอกให้พูดถึงบันไดที่ตก ทุกคนน่ารักดีครับ

เรื่องไม่ซักเสื้อผ้าเกงลิงพูดจริงนะ ล่าสุดไม่มีใส่เลยเอาแค่ใบกล้วยห่อหำไว้แล้วก็ปั่นจักรยานไปซื้อลอตเตอรี่ ผมว่าผมปั่นอย่างไวแล้วนะยังมีคนเห็นแล้วไปพิมพ์ใน ทวิตเตอร์อีก ผมขอไปทำเพลงต่อก่อนนะครับ รักนะทุกคน ❤❤ ล่อไป45นาที55555 ” ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเพียบเลยทีเดียว

ช่วงนี้ฮอตหนัก

แฟนคลับเพียบ

หนุ่มสุดติสท์

ช่วงนี้กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:charliepotjes

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น