แบงค์ ธิติ เผยสถานะหัวใจหลัง พิมฐา ถูกจับตาความสัมพันธ์ พิชญ์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้แฟนๆทั้งลุ้นและเชียร์กันหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มวัยทีน แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และเน็ตไอดอลสาวสวย พิมฐา ฐานิดา เพราะทั้งคู่มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่ช่วงหนึ่ง จนคิดว่าทั้งคู่นั้นเป็นแฟนกันแล้ว

แต่จู่ๆก็เหมือนว่าคดีจะพลิกซะแล้ว เพราะตอนนี้ สาวพิมฐา กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องหนุ่มอย่าง พิชญ์ กาไชย ซึ่งมีตาดีเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเลด้วยกัน แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักจะมีคอมเมนต์น่ารักๆแซวกันอยู่ตลอดอีกด้วยดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าอดีตคู่จิ้นอย่าง หนุ่มแบงค์ จะรู้สึกยังไงหลัง สาวพิมฐา ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มพิชญ์ ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ก็ได้ออกมาเปิดใจอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้ให้ได้ฟังกันว่า ” เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้หัวใจยังว่างและส่วนตัวแล้วไม่เคยตั้งสเปคสาวๆไว้สูงตามข่าวลือเลย

ขอแค่คุยกันแล้วถูกโฉลกแค่นั้นก็พอ พร้อมกับชี้แจงเรื่องที่หลายคนสังเกตว่าช่วงนี้หนุ่มแบงค์ดูผอมลง จนซิกแพคที่เคยแน่นจนสาวกรี๊ดเลือนหายไปเยอะถึงแม้จะยังบอกว่าโสด แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริงๆก็มีสาวให้คุยอยู่บ้าง ในสถานะของเพื่อน

แต่ช่วงนี้งานเยอะก็เลยไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเป็นพิเศษ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เข็ดกับรักครั้งเก่าเพราะมองว่าความรักทุกครั้งที่เกิดขึ้นล้วนเป็นประสบการณ์ ให้ได้เรียนรู้สิ่งดีเสมอ ส่วนหุ่นที่ดูแห้งลงนั้นก็เพราะพักหลังมานี้ซุ่มซ้อมเต้นหนัก

เนื่องจากเร็วๆนี้จะมีคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของตัวเองและเพื่อนในวงการส่วนตัวก็เปิดใจยอมรับว่าแอบเสียดายหุ่นตัวเองก่อนหน้านี้เหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่มั่นใจในการโชว์เพราะก่อนหน้านี้ซิกแพคชัดมาก ต่างกับตอนนี้ที่ยังพอมีบ้างแต่ก็ไม่ชัดเท่าก่อน จึงมีแพลนเข้าฟิตเนต ฟิตร่างกายให้กลับมาแน่นเหมือนเดิม ” แอบมีสาวคุยแล้วก็ไม่บอก

ขอบคุณข้อมูล:bank_thiti

เรียบเรียงโดย:setup999