แพท ณปภา เปิดตัว ‘หนุ่มคนรู้ใจ’ ดีกรีหมอ เคลียร์ความสัมพันธ์หลังมีข่าว

บันเทิง

สำหรับคุณแม่สุดสตรองอย่าง “แพท ณปภา” หลังจากที่ “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาเปิดเผยว่าสาวแพทนั้นมีหวานใจคนใหม่แล้วมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของคลินิกงานนี้ทำเอาสาวแพทนั้นออกมาบอกว่าอยากเจอ มดดำ ของเคลียร์กันชัดๆไปเลยว่ามดดำนั้นไปเอาข้อมูลนี้มาจากไหนเผยความรักตอนนี้สาวแพทนั้นไม่มีใครเข้ามาและยังไม่โพกัสเรื่องของความรัก

ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตสามีอย่าง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ตอนนี้นั้นไม่มีสถานะทางหนุ่มสาวแต่ก็ยังคงมีความรักความผูกพันและเชื่อว่าเขาก็คงรู้สึกเช่นเดียวกับแพทเวลาคุยกันส่วนมากก็มักจะเป็นเรื่องของลูกหรือเวลาต่างคนต่างมีปัญหาเขาก็จะคุยกับเราเป็นคนแรกก็บอกได้เลยว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีในการเป็นพ่อแม่เพราะตอนนี้สาวแพทแพทนั้นโพกัสแต่เรื่องของลูก

ส่วนเรื่องของความรักทั้งหมอช้างและหมอลักษณ์เช็คดวงแล้วดูตรงกันว่าในปี 62 นั้นถ้าประคับประคองกันไปได้ก็เป็นคนนี้แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็จะเจอคนใหม่เข้ามาส่วนเรื่องของหวานใจคนใหม่ที่มดดำพูดถึงที่มีดีกรีเป็นถึงหมอศัลย์ ทำเอาเพื่อนสนิทของสาวแพทนั้นเข้ามาถามว่า มดดำนั้นสนิทกับสาวแพทมากกว่าตนอีกหรอ ซึ่งสาวแพทก็บอกว่าตนนั้นไม่เคยเจอหมอหนุ่มคนไหนที่เป็นผู้ชายมาก่อน ที่ตนจะคิดไปคิดมาจึงจำได้ว่ามีอยู่คนหนึ่งแต่เขานั้นไม่ใช่หมอศัลย์แต่เป็นสัตว์แพทย์ลองไปติดตามชมกันดีกว่าว่าตกลงหมอคนนี้ใช่หวานใจคนที่มดดำพูดหรือเปล่า (คลิป)

มดดำบอกว่าตอนนี้คบหมอจริงหรือเปล่า?

“เราก็คิดว่าเรานั้นมีคุยกับหมอศัลย์ตอนไหนแต่เราก็ลืมไปหนึ่งคนที่เรานั้นก็คุยจริงๆตอนนั้นเราให้สัมภาษส์ว่าเรามีแต่ส่วนใหญ่เป็นหมอผู้หญิงหรือเป็นหมอที่ไม่มองผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวเราสุดท้ายเราก้็มานึกมาว่าเราก็มีหมอคนหนึ่งนะ”

ตอนนี้เรียกได้เต็มปากไหมว่าโสด?

“จริงๆตอนนี้แพทก็ยังคิดว่าแพทจะใช้คำอะไรดีกับสถานการณ์ในตอนนี้แต่ถ้าถามถึงสถานการณ์แพทกับพี่เบนซ์นั้นเราแยกกันตั้งแต่ที่เขาออกมามันก็นานมากแล้วที่เราไม่ได้ใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแต่สิ่งที่เราเหลืออยู่คือความเป็นเพื่อนเป็นพ่อเป็นแม่ส่วนมากคนก็จะถามกันว่าแล้วสรุปสถานะเป็นอะไรเราก็เป็นแม่ของเรซซิ่งตามที่เคยได้ให้ข่าวไปส่วนพี่เบนซ์ก็เป็นพ่อของลูกแต่คนก็จะถามว่าเราว่ายังมีโอกาสกลับมาไหมแพทก็เลยรู้สึกว่ามันจบแล้วจบในที่นี้หมายถึงการเป็นสามีภรรยาแต่ไม่ได้หมายถึงจบจากความเป็นเพื่อนเป็นครอบครัวไม่จบนะคะ”

ถ้าเจอมดดำอยากจะพูดอะไรกับเขา?

“อย่างแรกถามเลยว่าไปเอามาจากไหนเพราะเวลาแกพูดอะไรแกมักจะมีข้อมูลเชื่อไหมว่าเพื่อนในกลุ่มถามว่าพี่มดดำสนิทกับเรามากกว่าเขาหรอทำไมเขาถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย”

หวั่นไหวไหมมีคนมารู้สึกดีกับเรา?

“แพทไม่หวั่นไหวกับใครเลยไม่ได้ปิดตายหัวใจแต่สถานะตอนนี้กับพี่เบนซ์ก็ยังคาอยู่แล้วก็กลัวไม่มีใครรักลูกเท่าเราและเท่าพี่เบนซ์ก็เลยยังไม่คิดที่จะมีใครเพราะตอนนีร้จุดโพกัสของเราอยู่ที่ลูก”

เรายังรักเบนซ์เหมือนเดิมไหม?

“ความรู้สึกของเราตอนนี้รู้สึกว่ามันไม่ใช่ความรู้สึกของสามีภรรยาแล้วแต่แพทก็ยังรักเขาอยู่และก็ยังห่วงเขาอยู่ในทุกๆวันเวลาเขามีปัญหาอะไรก็อยากที่จะให้เขามาปรึกษาเราเป็นคนแรก”

ชมคลิป

ชมคลิป 2

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น