แพท ณปภา เผยสถานะชัดเจนกับ ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’

บันเทิง

เป็นข่าวที่ยาวนานมาตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยอารมณ์ดี แพท ณปภา ตันตระกูล กับอดีตสามีนักบิด เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เปิดเผยสถานะตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง และมาตอบข่าวเรื่องที่ มดดำ คชาภา พูดถึงเธอได้ออกมาเคลียร์กระแสข่าว

“เรื่องนี้ไม่มีมูลความจริงเลยค่ะ และถ้าได้เจอตัวพี่มดดำ แพทก็คงต้องถามเขาด้วยว่าเอาข้อมูลมาจากไหน คือมันไม่มีทางเป็นไปได้เลย เพราะหมอส่วนใหญ่ที่แพทเจอเขาก็เป็นหมอผู้หญิง แพทงงมากเพื่อนแพทบางคนถึงขนาดตั้งข้อสงสัยเลยนะว่า มันเป็นการโปรโมทอะไรหรือเปล่า

ที่จะใช้ชื่อแพทเพื่อโยงไปถึงคลินิกนู่นนี่ หรือบางทีพี่มดดำเขาอาจจะได้ข้อมูลมาผิดๆซึ่งตอนนี้ก็คงต้องรอเจอตัวพี่มดดำค่ะ แต่โดยปกติแล้วเรื่องข้อมูลต่างๆพวกนี้พี่มดดำเขาเป๊ะนะ แค่สำหรับเรื่องนี้แพทยืนยันเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ”

พอมีข่าวนี้ออกมาคนก็เลยฟันธงทันทีเลยว่าเราโสดแล้ว?

“ใช่ค่ะ พอมีข่าวออกมาบางคนเขาก็ตีความว่าแพทโสด ซึ่งก็โสดแน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะเราแยกกันอยู่ชัดเจน แต่เรายังคงสถานะพ่อแม่เอาไว้เหมือนเดิม”

พี่เบนซ์เขาได้ถามไหมเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นครั้งนี้?

“ไม่ถามค่ะ แพทรู้สึกว่าพี่เบนซ์เขาค่อนข้างเข้าใจแพท เพราะถ้าหากเรื่องนี้เป็นจริงแพทต้องคุยกับเขาคนแรก หรือต่อให้วันหนึ่งถ้าหากพี่เบนซ์เขาจะมีความรักครั้งใหม่ แพทก็อยากให้พี่เบนซ์บอกแพทด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าลูกของเราสองคนค่อนข้างรู้เรื่องแล้ว และมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขาด้วย”

สถานะของเรากับพี่เบนซ์ชัดเจนแล้วใช่ไหมว่าไม่ใช่สามีภรรยา?

“ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เราก็ไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันเลยค่ะ และสิ่งที่เราคุยกันโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นแค่เรื่องทั่วๆไป ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเป็นสามีภรรยา อีกอย่างเราเองก็ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรกด้วย ถ้าหากว่าหลังจากนี้เกิดมีข่าวว่าแพทหรือพี่เบนซ์จะมีแฟนใหม่ ก็ไม่ต้องแปลกใจค่ะสามารถทำได้ แพทให้โอกาสทุกคน รวมถึงพี่เบนซ์ด้วย”

เราสองคนเคยจับเข่าคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างจริงจังไหม?

“ก็คือพอวันนั้นพอเราพูดออกไปแล้ว และมันไม่ได้มีฟีคแบคบวกหรือลบกลับมา เราก็เลยตีความได้ว่ามันน่าจะเป็นอย่างนี้ ซึ่งถ้าถามถึงระยะเวลาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ มันก็ผ่านมานานพอสมควรแล้วนะคะที่จะทำให้มันชัดเจนด้วยตัวของมันเอง”

ขอสถานะมันเป็นแบบนี้ สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกเราตกลงกันอย่างไร?

“แพทก็บอกกับพี่เบนซ์ไปตรงๆว่าแพทขอเป็นคนกำหนด เพราะแพทก็เลี้ยงเขามาตลอดระยะเวลาหลายปี และแพทก็มีแพลนของแพทเอาไว้ชัดเจนแล้ว ดังนั้นแพทจึงต้องขอร้องให้พี่เบนซ์เขาช่วยทำตามแพลนของแพท ซึ่งแพลนนี้มันจะชัดเจนจริงๆ ในช่วงเดือนกันยายนเพราะเป็นช่วงที่น้องเข้าเรียนพอดี ดังนั้นเราจึงต้องมานั่งคุยกันจริงจังอีกทีว่าจะรับส่งลูกกันยังไง”

เรื่องค่าใช้จ่ายตกลงกันเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?

“เราตกลงว่าจะแชร์กันค่ะ ซึ่งพี่เบนซ์เป็นคุณพ่อที่น่ารักมาก รวมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนของโรงเรียนเพราะพี่เบนซ์เขาเสนอมาว่าเดี๋ยวเรื่องนี้เราค่อยมานั่งคุยกันอีกทีหนึ่ง”

พี่เบนซ์เขาเข้าใจใช่ไหมที่เราขอสิทธิ์ดูแลลูกเป็นหลัก?

“ก็คิดว่าพี่เบนซ์น่าจะเข้าใจค่ะเพราะแพทเองก็เต็มที่มาตลอด 2 ปี รวมถึงตัวแพทเองก็เข้าใจพี่เบนซ์เช่นกันว่าเขาเองก็อยากจะมีเวลาที่ได้เล่นกับลูก จริงๆแพทก็อยากให้พี่เบนซ์มางานด้วยกันนะ ให้เขามาเล่นลูก เขาสามารถมากับน้องได้ทุกงาน อย่างงานวันเกิดลูกที่ผ่านมา แพทก็ดีใจที่เขาถามว่าจะจัดงานไหมจะมีฉลองหรือเปล่า ดีใจที่พี่เบนซ์มาหาเขาที่บ้านค่ะ”

ณ ตอนนี้ ตัวเราเองมองความรักอย่างไรบ้าง?

“แพทไม่ได้มองใคร ไม่ได้คิดถึงความรัก และก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องชู้สาวอะไรเลย เพราะตอนนี้แพทรักงานกับรักลูกของแพทมากกว่า ชีวิตของแพทตอนนี้แพทให้ลูกทั้งหมดร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนคนที่จะเข้ามาเอาจริงๆนะคะ คำถามนี้ก็เป็นคำถามที่แพทถามตัวเองเหมือนกันว่าจะมีใครที่รักลูกเราเท่ากับเรา หรือเท่ากับพ่อของลูกเราไหม ซึ่งแพทก็ยังมองเรื่องนี้ไม่ออก มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้แพทยังไม่คิดที่จะมองใครค่ะ”

สรุปตอนนี้เราสามารถใช้คำว่าสิ้นชีวิตคู่ได้แล้วหรือยัง?

“แพทก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ ณ ตอนนี้แพทกับพี่เบนซ์เราไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเลย มันนานมากๆแล้วและสิ่งที่เราทำตอนนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการแชร์เรื่องของคุณพ่อคุณแม่มากกว่า”

ตัวเราเองเตรียมกระเป๋าไว้ให้กับน้องเรซซิ่งยังไงบ้าง?

“แพทคิดทุกวันเลยค่ะว่าจะพูดกับเขายังไง เพราะถ้าหากมันถึงวันที่เขาไปโรงเรียน มันจะต้องมีคนถามเขาแน่นอนว่าอะไรเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเรื่องปกปิดลูกอันนี้แพทไม่ทำอยู่แล้ว แต่แพทจะพูดกับลูกยังไงนั่นคือเรื่องที่สำคัญกว่า เพราะตัวแพทเองก็คิดถึงเรื่องนี้ทุกวัน มันยากมากจริงๆค่ะ”

ได้มีโอกาสปรึกษาเพื่อนๆ ที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวบ้างไหม?

” คนที่แพทขอคำปรึกษาก็ไม่ใช่คนไกลตัว แต่เป็นคนใกล้ตัวที่เจอกันทุกๆวันนี่แหละ ซึ่งเขาก็แนะนำว่ามันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละคู่ มันเป็นการตัดสินใจของคู่ใครคู่มันมากกว่า” เป็นกำลังให้ แพท นะคะ สู้ๆต่อไปคะสู้เพื่อน้องเรซซิ่ง

น่ารัก

ความสุข

กลับมาได้ไหม

หล่อค่าา

สวยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa , benzracing

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น