แม่ย้อย เผยความรู้สึก เมื่อรู้ว่าอีก 2 วัน ละครก็จะลาจอแล้ว

บันเทิง

ใจหายกันไปตามๆกันเลยทีเดียวที่รู้ว่า ละครเรื่องกรงกรรม ละครสุดฮิตจากช่อง 3 เหลือเพียงอีกแค่ 2 ตอนเท่านั้นก็จะลาจอไปแล้ว แฟนๆคงจะคิดถึงกันแย่เลยละค่าา และหนึ่งในนักแสดงตัวหลังของเรื่องอย่าง แม่ย้อย ที่รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ ก็ได้โพสต์ภาพและความตกใจที่ละครกำลังจะจบในเร็วนี้แล้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า ” ใจหายไปเลยหายไปในอากาศ.,,,,พอรู้ว่าอีกแค่-2วัน #กรงกรรม กำลังจะจบลงแล้ว….ได้รับสายจากพรรคพวกเพื่อน มิตรรักแฟนเพลง ทุกสายทุกสื่อพี่น้องทั้งในและนอกวงการ

บอกไม่อยากให้ละครจบลง😶ทางเราเองก้อคงรู้สึกไม่แพ้กัน..,นับจากวันแรกๆๆที่พอรู้ว่าต้องรับแสดง เราก้อต้องปรับตัวใจหลายสิ่ง เพราะปกติเราทำงานสายร้องเพลงสะเยอะ ก้อจะค่อนข้างนอนดึก แต่ต้องมาตื่นเช้า และเตรียมตัวรับบทย้อย ต้องพร้อมเครื่องต้องติดสว่างสดใส บทละครทุกตัวต้องเป๊ะ เราเองก้อหอบผ้าหอบผ่อน ไปนอนที่ๆว่าใกล้สุดสะดวกแก่การเดินทาง เรื่องเหนื่อยคงไม่ต้องพูดถึง🤐 วันๆๆนึงเด้วร้องไห้เด้วด่าทอ เด้วสูญเสีย เด้วเป็นลม เด้วสาวเเด้วแก่ก้อว่ากันไปตามบท….พอมาวันนี้ละครจบ ถึงมือคนดู และได้รับเสียงตอบรับแบบ อื้อหือ.,,รักแม่ย้อย อีย้อย ม๊าาาา ต่างๆๆนานา

คงไม่ต้องบอกว่าความภูมิใจนี้คงหาใดเปรียบ.,,, ขอบคุณพี่อ้อฟพี่แดงพี่ปู และ #ch3 ที่ๆใหม่ได้ลงละครครั้งแรกในชีวิต ตอนอายุ-18 @ somrakn ที่สุดท้ายทุกสิ่งก้อลงตัวพี่ๆทีมงานแฮปปี้คะ🧡💚💙💖❤️🖤 @actart_gen #ทีมย้อยร้อยเเรงม้า #ย้อยฟีเว่อร์ #ความดังไม่คงที่ความดีสิคงทน #เล่าสู่กันฟัง @ maicharoenpurafanpage @ ilovemaicharoenpura @ mai_loverclub @nidddddd เหนื่อยยากสาหัสมาด้วยกันความสำเร็จนี้ นิดมีส่วนมากกกคะ นอกจากแม่และพี่แล้ว ” ไม่อยากให้จบเลยเนอะว่ามั้ย ละครดี และสนุกมากๆเลยทีเดียว ครบรส ดูแล้วอินไปกับตัวละครนั้นๆ อยากให้กับมาฉายรีรันอีกครั้งจังเลยค่าา

ใจหายมากๆ

ไม่อยากให้จบเลย

ใจหายยย

อีกแค่ 2 ตอนเท่านั้น

คงจะคิดถึงละครกรงกรรม

เอากลับมารีรันอีกน่ะ

อยากกลับมาเล่นอีกค่าาา

คิดถึงแม่ย้อย

ขอบคุณข้อมูล:maicharoenpura

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น