แสบสุดๆ แม่ลิเดีย โดน น้องเดมี่ แกล้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิวดี ซึ่งตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ยังกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว แถมยังแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรกัน มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่น้องเดมี่นั้นมีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ให้แฟนๆ ตั้งฉายาให้ว่า เด็กหญิง แป๋วแหววค่าาา

ล่าสุด ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์ความแสบของน้องเดมี่ ที่แกล้งแม่ขณะออกกำลังกายอยู่ โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่โดนแกง Santa hat for mommy @demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แม่ไม่เล่นกับแป๋ว แกงเบย😁💖💖 , แป๋วทำอะไรมี้คะแป๋ว😂😂😂 , ครอบหน้าซะเลย 😆 , น้อนนนน ไม่แกงคุณแม่ค่ะ🤣🤣 , ขำ + น่ารัก ค่ะ😘 ,

แป๋วลูกกก อันเดียวไม่พอช่ายม้ายยย 😬😬😬 น่าร้ากกกก 😍😍😍 , 5555555 มีความพยายามจะเอามาครอบหัวแม่ให้ได้ ❤️❤️❤️น่ารัก , เดมี่จะทำแบบนี้กับแม่ไม่ได้นะลู๊กกกกกก❤️ , อยากสวมหมวกให้คุณแม่ค่ะ น้องเดมี่นั้นแสบจริงๆ เลยนะคะ

แสบสุดๆ ไปเลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat)

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999