แอน โชว์สวีท ชาคริต แต่ถูกโฟกัสผิดจุด

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวคนสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่ชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่าง มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายความน่ารัก ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลงน้องโพธิ์กันจนปักหัวปรำเลย

ล่าสุด สาวแอนได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มชาคริตหลังควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่จังหวัดเชียงราย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เซ็ทรูปคู่ก็มีนะ..คิดถึงอากาศดีๆ ในทุ่งกว้างๆ สู้ๆนะพ่อ ทำงานอีกไม่กี่วัน ✌️✌️ รักษาสุขภาพกันนะคะทุกคน 🎉🎉

ไม่ใช่รูป pre wedding แต่ทุกวันคือวัน wedding 🎉🎉🎉🥰🥰 @shahkrit #เชียงรายสบายดี #savechiangrai” งานนี้ชาวเน็ตกับโฟกัสไปที่ท้องของสาวแอน จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ทักว่า “ดูเหมือนแม่จะมีน้องให้น้องโพธิ์รึป่าว หรือเป็นเพราะชุด😊”

ทางด้านของสาวแอนเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “555 แม่แค่อวบค่า 😅😅😅 ขอบคุณนะค่ะ ร่วมด้วยช่วยกันอธิษฐาน ให้น้องมาหาแม่ไวๆ นะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻” แหม่ๆ เรียกได้ว่าเห็นภาพแล้วอดที่จะเข้าใจผิดไม่ได้เลยจ้า

นึกว่าจะมีข่าวดี

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999