แอฟ ขอเคลียร์หลัง ปู่ไพวงษ์ ตอบชาวเน็ต จนถูกมองว่ากีดกันลูกสาว

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอฟ ทักษอร กับทาง ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้ทาง ปู่ไพวงษ์ ได้คอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ต ถึงเหตุผลที่ไม่ไปให้กำลังใจ น้องปีใหม่ เวลาไปงานต่างๆว่าไม่ได้รับการบอกหรือแจ้งคิวอะไรจากทางฝั่งอดีตลูกสะใภ้ ล่าสุด แอฟ ได้มางานอีเว้นท์ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด และได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องนี้ว่า

มีการเปรียบเทียบว่าคุณปู่ ไม่ไปให้กำลังใจ น้องปีใหม่ แต่ไปให้กำลังใจอีกฝั่งหนึ่ง แล้วปู่ก็ตอบว่าก็ไม่เคยทราบคิวว่าหลานมีงานอะไรที่ไหนบ้าง ?

เอาจริงๆไม่ทราบเลยค่ะ คือตอนนี้ แอฟ ยุ่งมาก พอจบจากงานละครมันก็ยังมีงานตัวอื่นๆงานโฆษณา งานอะไรอย่างนี้ ไม่ใช่แค่แอฟคนเดียว แม้กระทั่งปีใหม่ตอนนี้เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ก็ยุ่ง ไม่ได้เห็นเลยค่ะ แต่สำหรับแอฟถ้าฟังจากแค่นี้นะคะ แอฟ ว่ามันไม่ได้มีอะไร

เพราะว่าทุกวันนี้เราก็คุยกันอยู่หมายถึงกับคุณปู่นะคะ มีอะไรก็อัปเดตกันตลอด แล้วเขาก็เจอตลอด อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา บางทีคุณปู่มารับ แอฟ ก็เจอคิดว่าถ้ามีประเด็นหรือปัญหาอะไรคุณปู่ก็คงคุยกับ แอฟ ได้โดยตรงเสมออยู่แล้ว ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ

ก่อนหน้านี้ เคยชวน หรือแจ้งบ้างไหมถ้ามีงานอะไร ?

ถ้าถามก็ตอบค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถามตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เพราะว่าเราทำอะไรเยอะมากแล้วก็ทำทุกวันก็คงไม่ได้มีประเด็นที่บอกทุกวัน ถามก็ตอบได้ทุกวันนี้มีอะไรก็สบายๆ

แล้วปู่มีการพูดถึง พี่เปิ้ล ด้วยว่าให้ลองไปถาม พี่เปิ้ล ดูสิว่าให้มาไหม คนตีความว่ากีดกัน ?

โห ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้นะคะ บางทีส่วนใหญ่แล้วคุณปู่ก็คือจะติดต่อ แอฟ โดยตรงหรือติดต่อเลขา แอฟ ก็คือ พี่เปิ้ล ค่ะเพราะว่าบางทีแอฟติดงาน เขาก็จะโทรเช็คค่ะว่าจะเจอกี่โมงกับพี่เปิ้ลเท่านั้นเอง

แบ่งเวลายังไงค่ะตอนนี้ ?

ยังไงลูกมาเป็นอันดับ 1 ค่ะ ส่วนใหญ่แบ่งเวลาทำงานช่วงที่เขาไปโรงเรียน อย่างละครที่ผ่านมา แอฟ ก็ให้คิววันธรรมดา เพราะยังไงช่วงเสาร์อาทิตย์แอฟต้องอยู่กับลูก พาลูกไปตระเวนเรียนพิเศษทำกิจกรรมต่างๆ

สรุปนะคะว่าโดยส่วนตัวแล้วเรื่องนี้ แอฟ ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาหรือว่าประเด็นอะไร เพราะถ้ามีทางคุณปู่ไพวงษ์ ก็คงจะมาพูดคุยหรือถามกับตนเองโดยตรงไปแล้ว ส่วนเรื่องงานของ น้องปีใหม่ นั้นหากทางคุณปู่ถามก็ตอบ แต่หากไม่ได้ถาม แอฟ ก็ไม่ได้รายงานอะไร เป็นอันจบดราม่านะคะทุกคน

ขอขอบคุณ : aff_taksaorn , pv_bonanza

เรียบเรียงโดย : setup999

kan