แอฟ โผล่คอมเมนต์ หลัง อรอนงค์ โพสต์ข่าวหย่าสามี

บันเทิง

กลายเป็นข่าวร้อนแรงมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของอดีตนางสาวไทยและดาราชื่อดัง อรอนงค์ ปัญญาวงค์ ที่เธอได้ออกมาโพสต์ภาพการหย่าร้างกับสามีที่อยู่กินกันมานานถึง 26 ปี ต้องจบรักลงก็เพราะมีมือที่สาม ซึ่งมือที่สามก็เป็นสาวในออฟฟี่ที่สามีเธอทำงานด้วย โดยเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมระบุข้อความไว้เหยียดว่า ” 💔💔💔💔💔 “เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป”พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา ในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม26ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ✌️✌️✌️✌️✌️ ”

แต่หลังจากที่เธอได้โพสต์ไปนั้นก็มีแฟนคลับเพื่อนดาราก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบ และหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาวสวยสุดเรียบร้อยที่ผ่านการหย่ามาแล้วอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “รักและเป็นกำลังใจให้พี่อรเสมอค่ะ 🙏🏼❤️❤️ ” และสาวอรก็รีบเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า ” 🙏💕ขอบคุณค่ะน้องแอฟ💕✌🏻✌🏻✌🏻 ” รู้เลยว่าคนหัวอกเดียวกันคงจะเข้าใจกันดี สู้ๆนะคะทางเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะพี่อร

เข้มแรงไว้นะ

หัวอกเดียวกัน

เข้าใจกันมากก

แอฟก็เคยผ่านมาก่อน

ขอบคุณข้อมูล:ornanong_panyawong , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น