โต้ง ทูพี – ปราง ดินเนอร์สุดสวีทกลางร้านอาหาร เซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่ง

ข่าว

วาเลนไทน์ปีนี้คู่รักดารามาแรงจริงๆเลยค่ะเห็นแล้วก็อิจฉาอยากจะมีกับเขาบ้างอะไรบ้างอย่างนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์สุดฮอต โต้ง ทูพี หรือ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ ศิลปินวง Southside กับแฟนสาวอย่างนักแสดงสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ล่าสุดในวันวาเลนไทน์ หนุ่มโต้ง ก็ได้เซอร์ไพรส์สาว ปราง ด้วยลูกโป่งที่เอาไว้หลังรถ พร้อมดินเนอร์สุดหวาน สวีทกลางร้านอาหาร โอ๊ยยยยยยอยากได้แบบนี้

สาวปราง กับ หนุ่มโต้ง เคยให้สัมภาษณ์ไว่ว่า เดี๋ยวนี้เหมือนว่าเราสองคนจะโพสต์ภาพคู่กันบ่อยขึ้น? เดี๋ยวนี้โต้งเขาก็คงจะสบายใจขึ้นด้วยมั่งคะที่จะแท็กรูปมาหา เพราะเมื่อก่อนขนาดเป็นภาพกลุ่มที่มีปรางอยู่เขายังเกรงใจไม่กล้าแท็กเลย ส่วนตัวปรางเองก็เหมือนกัน ส่วนตัวเราเขินไหมที่คนจับตามองเรื่องการโพสต์ภาพของเรา? นิดหน่อยครับ แต่ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยลงรูปคู่นะครับ มีแต่ลงแยกมากกว่า อารมณ์ประมาณว่าถ่ายให้กัน ส่วนรูปคู่ไม่ค่อยกล้าลงเพราะว่าเขิน แต่ว่ามีถ่ายไว้แน่นอน

รูปคู่ก็มีให้เห็นเยอะขึ้น? มีอยู่รูปเดียวนะในไอจีเขา เหมือนเขาลงแสดงให้เห็นถึงคนที่ไปให้กำลังใจเขา ซึ่งนอกจากผมก็ยังมีรูปคนอื่นที่มาเชียร์ด้วย มันเหมือนเป็นการขอบคุณที่มาให้กำลังใจและรอทั้งวัน เรียกแฟนได้แล้วใช่ไหม? แฟนครับ เขินนะครับแต่อย่างที่บอกก็ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า นิ่งๆ เรียบๆ สบายๆ ไม่รีบ คือเรารู้จักกันมานานมากแล้ว น่าจะเกินคำว่าแฟนหรือต้องมานั่งกำหนดสถานะว่าเป็นยังไง เพราะเรารู้จักกันมา 8-9 ปีแล้วครับ

เรียกว่าที่เราพยายามปรับปรุงตัวมาก็ประสบความสำเร็จแล้ว? ไม่กล้าพูดเต็มปาก แต่ก็พยายามอยู่ครับ ถามว่าต้องปรับเพิ่มอีกไหม ผมว่าคงต้องปรับเพิ่มอีกเยอะเลยครับ แต่ก็จะพยายามครับ เห็นทั้งคู่รักกันก็ยินดีด้วย รักกันไปนานๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

สวยมากเลยสาวปราง

แซ่บที่สุดในสามโลก

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

แบบว่าภาพคู่อ่ะ

ตาสวยมากๆเลยค่ะ

เซ็กซี่สุดๆๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:twopee , ladiiprang

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น