‘โฟกัส จีระกุล’ โพสต์ล่าสุด บินลัดฟ้าดูดไขมันออกทั้งตัว ไกลถึงเกาหลี

บันเทิง

สำหรับ โฟกัส จีระกุล อดีตนักแสดงเด็กจากเรื่อง แฟนฉัน ที่โด่งดังมากในตอนนั้น ล่าสุด สาวโฟกัส ก็ได้บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพื่อหมอช่วยกำจัดไขมันด่วนๆ งานนี้สาวโฟกัสทำการดูดออกทั่วตัวเลยทีเดียว และหลังจากที่ดูด สาวโฟกัสก็จะกลับมาหุ่นผอมเพรียว

โดยเธอก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “#บันทึกการดูดไขมันทั้งตัวของโฟกัส ♡ Ep.1#วันตรวจร่างกายเข้ามาตรวจร่างกายที่ รพ.บาโนบากิ ซึ่งรพ. ตั้งอยู่ในย่านกังนัม (อปป้ากังนัมสไตล์ เย้ๆ เซ็กซี่เลดี้!..) ข้างในโรงพยาบาลคนไข้หนาแน่มากจ้าาา คนไทย คนจีน คนเกาหลี ฯลฯ

คนไทยคงจะรู้จักจากรายการ let me in TH เลยตามกันมาทำสวยกันเยอะแยะไปหมดที่นี่ตรวจร่างกายละเอียดมาก มีการเจาะเลือดไปตรวจด้วย ที่พีคคือตอนถ่ายรูปร่างกายจ้าาา… พี่ที่ถ่ายรูปเป็นคนไทยนะจ๊ะ แอบเขิน แต่พี่เค้าบอกว่า..”ไม่ต้องเขินนะ พี่เห็นทุกวันแล้วจ้า ไม่เป็นไรนะ”เอาจริงๆ คำปลอบของพี่ก็ไม่ได้ทำให้หนูเขินน้อยลงเลย 555555 แต่ก็สู้จ้าาา แก้ผ้าโลดดด!หลังจากถ่ายรูปและเจาะเลือด ก็ได้พบคุณหมอบัน

คุณหมอที่จะมาทำการดูดไขมันของเราในครั้งนี้ คุณหมอใช้ปากกาเมจิกสีแดงขีดทั่วตัวไปหมด…(เหลือแต่หน้าที่ไม่โดนเขียน) คุณหมอบอกว่า… “การดูดไขมันช่วยได้แค่ 50% อีก 50% คนไข้ต้องเป็นคนดูแลตัวเอง โดยการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย พร้อมกับอย่าลืมใส่ชุดรัดรูปที่ให้ไป และบอกว่าพยายามดูดให้เต็มที่ที่สุด”

เอาไปให้หมดเลยค่ะหมอ ลาก่อนน้องไขมันบุพเฟ่ต์ อย่างนี้แหละที่เค้าเรียกว่า “สบายปาก ลำบากหมอ!” กลับบ้านรอเข้าห้องเฉือดพรุ่งนี้จ้าาาา!!! ติดตามตอนต่อไป… #บาโนบากิ #banobagi #thaibanobagi #ศัลยกรรมเกาหลี #letmeinthailand #ปรึกษาศัลยกรรม #หมอเกาหลี ” รอติดตามตอนดูดเสร็จก็แล้วกันเนอะ

จะสวยแล้ว

จะหุ่นดีแล้วนะ

สวยๆๆๆ

แบบนี้ก็สวยอยู่แล้ว

รอติดตามดูกันต่อไป

ลุ้นๆๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น