ใบเตย สวนกลับ ดีเจแมน หลังโดนดุแต่งตัวเกินงาม

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องทำทำเอาแฟนหนุ่มหลายคนถึงกับต้องตบเข่าเห็นด้วยเลยทีเดียว สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่โดนดีเจแมน ดุว่าแต่งตัวโป๊ถ่ายรูปลงไอจี ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเป็นหนุ่มๆคนอื่นก็คงจะคิดเหมือนกันกับดีเจแมน อย่างแน่นอน ที่ไม่อยากให้แฟนของตัวเองแต่งตัวโป๊และไม่อยากให้คนอื่นมองแฟนของตัวเอง ล่าสุดทำเอาใบเตยถึงกับต้องออกมาแฉกลับดีเจแมน ว่า ดีเจแมนชอบมองคนอื่นเหมือนกัน เอาแล้วจ้าาาา งานนี้ ดีเจแมนเจอแฉกลับแล้ว อิอิ โดยใบเตยได้ออกมาสัมภาษณ์ว่า

“เอาจริงนะถ่ายอะไรก็ไม่เคยปรึกษา เพราะถ้าปรึกษาเรารู้ว่าเขาต้องไม่โอเค ซึ่งจริงๆมันก็ควรที่จะโอเคมาตั้งนานแล้วเนา แต่ว่าก็รู้ว่าลึกๆจริงๆในความงอนความโกรธ พอเห็นแล้วแบบอีกแล้วนะแฟนเรายังงี้อะ ก็เข้าก็คงเข้าใจแหละ แต่ก็มีบ้างอะไรยังงี้”

แล้วเขาเห็นพร้อมพวกเราหรือว่าเห็นก่อน

“เห็นพร้อมพี่ๆเลยค่ะ (หัวเราะ)ไม่ได้สายตรง แต่ก็เข้ามาเมนต์เลยว่าเกินไปปะ (หัวเราะ)”

พอเห็นแบบนี้แล้วขนลุกเลยป่าว

“ไม่ค่ะ หนูก็เฉยๆ หนูก็ส่งอีโมจิแลบลิ้นไป (หัวเราะ) คือพี่แมนเนี่ยไม่ชอบที่เราแต่ง แต่คนที่ตัวเองฟอลโล่อะ คือยิ่งกว่านี้ทั้งหมดอะไรยังงี้”

จะเอาคืนหรือเปล่า

“ไม่ได้จะเอาคืน แต่เราอยากให้ มันต้องเมคเซนต์อะ คือตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่ตัวเองก็ชอบดูคนอื่นไรงี้ ซึ่งเรารู้สึกว่าเฮ้ย มันไม่ใช่นะคือสำหรับเรามันต้องเมคเซนต์ว่าอย่างใบเตยอะ เอาจริงๆ ทำความเข้าใจง่ายมากว่าแฟนเราอะเปลี่ยนลุคเปลี่ยนความเป็นแฟชั่นทุกวันก็แค่นี้เอง”

ใบเตยขอแฉดีเจแมน

หลังโดนดุว่าแต่งโป๊

ถ่ายภาพลงไอจี

ในประเทศญี่ปุน

ขอบคุณข้อมูล : 9entertain,dj_man9999,bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น