กนก น้ำตาจะไหล โพสต์ข้อความถึง ม็อบชู 3 นิ้ว-เนชั่น

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวช่อง เนชั่นทีวี สำหรับ กนก รัตน์วงศ์สกุล โดยเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา กนก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

พร้อมระบุข้อความว่า ” มีคนส่งข้อความมาบอกถึง มิติใหม่การรายงานข่าวของผู้สื่อข่าวคนเก่ง “เนชั่น ทีวี” ที่โชว์การขอน้ำล้างหน้าล้างตา เพราะโดนแก๊สน้ำตาอย่างเข้มข้นมากๆ ที่ตำรวจ ฉีดใส่ประชาชน !!แล้วผู้สื่อข่าวคนเก่ง ก็เดินรายงานข่าว

ผ่าเข้าไปกลางม็อบ เดินไปๆ.. ท่ามกลางการชู 3 นิ้วให้กล้อง.. กันสดๆ แถมมีเสียงแกนนำม็อบ ตะโกนใส่ “พวกเราดูเนชั่น ทีวี”วาว.. น้ำตาจะไหล ดีใจกับน้องนักข่าวด้วยครับ ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ อีกต่อไปแล้ว ( ตามที่ .. ตกลงไว้นั่นแหละ !! )

ม็อบเลิกแบนเนชั่นแล้ว..มิติใหม่เกิดขึ้น “ม็อบนั่งแช่ ดูเนชั่น” ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่า ผู้บริหาร เนชั่น ทำสำเร็จแล้ว ทำให้ม๊อบราษฎร์หันมาดูเนชั่น55555 , เห็นรายงานข่าวแบบเวอร์มาก

แบบว่าโดนรุนแรงมาก เห็นแล้ว ปิดแทบไม่ทัน เบ้ปากทันที , เห็นคะ เห็นกับตาว่าน้องนักข่าวเดินเข้าไปในม๊อบแบบเท่ห์ ประชาสัมพันธ์ม๊อบ ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ คือแว๊บดูว่าเนชั่นเปลี๊ยนๆไป, ดีใจกับเนชั่นด้วย แต่สำหรับเราหันหลังแล้ว

จบแล้ว …ที่ผ่านมาเปิดเนชั่นแช่ทั้งวัน ต่อไปก็เฝ้ารอคอย ช่อง 18 นานเกินไปแล้ว กว่าจะวันที่ 1 เหงามากค่ะ ดูละคร ช่อง 7 ไปพลางๆก่อน ชักจะเริ่มติดละครละ555  ฯลฯ เนชั่นไม่โดนแบนแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:Kanok Ratwongsakul Fan Page

เรียบเรียงโดย:setup999