กบ-บรู๊ค คู่ขวัญในอดีต คืนจอในรอบ 17 ปี กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเคยเป็นคู่จิ้นกันมาก่อน ก่อนที่จะตกลงปลงใจเป็นคู่จริงในชีวิตจริง สำหรับคู่ของ กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ซึ่งทั้งคู่นี้มีผลงานการแสดงละคร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา คู่กันมาแล้วทุกรูปแบบ งานนี้ทั้งคู่ก็ได้กลับมาแสดงละครคู่กันอีกครั้งในรอบ 17 ปีเลยทีเดียว ในซีรีส์เรื่อง ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ที่จะเตรียมลงจอให้ชมในเร็วๆนี้ทางช่อง MONO29 โดยหนุ่มบรู๊คนั้นเป็นทั้งผู้จัดและนักแสดงนำของเรื่อง ซื่งหนุ่มบรู๊คก็ได้เผยว่า

” ห่างไปนานก็ต้องปัดฝุ่นหน่อยครับ แรกๆ ก็เขินๆ หน่อยพอ 2 – 3 คิวผ่านไป เราเริ่มอินกับ ตัวละครมากขึ้นก็ถือว่าโอเค ตัวละครแดเนี่ยลเป็นตัวละครที่เงียบ ขรึม มียิ้มแต่ในใจลึกๆมีแต่ ความเศร้า ก็เล่นยากเหมือนกันนะ เรื่องนี้มีน้องกบมารับเชิญให้ด้วยครับ เป็นตอนเปิดของเรื่อง

ซึ่งหาคนแสดงกับน้องกบยากมาก ใครมาเล่นคู่กับเขาได้ ต้องเล่นรับ – ส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี หานานมาก จนได้น้องเอ (สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ) มา ถือว่าโอเคเป็นตอนที่สนุก ส่วนฉากที่ต้องร่วมซีนกับน้องกบ วันแรกๆ ก็ยังเขินๆเพราะไม่ได้เล่นด้วยกันประมาณ 16 – 17 ปีได้ ก็มีเอาบทมาท่องบ้าง ก็ต้องรื้อฟื้นกันบ้างครับ ”

ส่วนทางด้านสาวกบก็ได้เผยว่า ” ไม่ได้เล่นละครด้วยกันนานมาก เข้าฉากด้วยกันวันแรกก็แปลกดีค่ะ โดยเฉพาะพี่บรู๊คเขาตื่นเต้นมาก กบเห็นตอนอยู่บ้านเอาบทมานั่งท่อง นั่งอ่าน มีความตั้งใจ สำหรับบทรับเชิญของกบรู้สึกเล่นยาก มันเป็นตัวละครที่มีสีสัน ท้าทายอยู่ในตัวบทค่ะ แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะ ” ตื่นเต้นอยากดูแล้วค่าา

รอติดตามกันนะคะ

เล่นด้วยกันในรอบ 17 ปี

ครอบครัวสุดอบอุ่น

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol , MONO29

เรียบเรียงโดย:setup999