กบ ปภัสรา โพสต์ภาพย้อนวันวาน 22 ปีก่อน แต่งงานเริ่มต้นชีวิตคู่กับสามี

บันเทิง

ยังคงสวยแซ่บไม่สร่างแม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไปนานขนาดไหนก็ตามและถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับนางงาม นักแสดง พิธีกรชื่อดัง กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ในวัย 51 ปียังสวยเหมือนเดิมเป๊ะ

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงเห็นผลงานการแสดงความเธออยู่เรื่อยๆส่วนใหญ่แฟนๆจะเห็นให้บทบาทของคุณแม่ และเธอก็ได้แต่งงานไปกับ พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ บอกเลยว่าครอบครัวของเธอนั้นมีความสุขมากๆจนหลายๆคนแอบอิจฉาครอบครัวนี้กันหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด กบ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวย้อนภาพแต่งงานสามี 22 ปีที่แล้วจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังคงรักกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงนับวันก็ยิ่งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

พร้อมระบุข้อความว่า” วันนั้นถึงวันนี้ 22ปีแล้ว ความรักไม่เปลี่ยนแปลงแต่อายุเปลี่ยนไป(ลูกบอก🤣😍)ทุกอย่างคือลงตัวจบ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 ”

จากนั้นก็ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัวที่สามีทำอาหารให้ภรรยาและลูกสาวทาน ระบุข้อความว่า” ขอบคุณนะคะปะป๋าดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่ไปซื้อปลา

หอยแครง ผลไม้ และยังต้องกลับมาทำให้ทานอีก😍🥂ยังต้องมาเสริฟ🥂🥂😍หนูกับลูกสบายรอกินอย่างเดียว🤣😍เสมอต้นเสมอปลาย22ปีเปลี่ยนอย่างเดียวอายุ

🤣🤣🤣🤣🤣หนูและลูกรักปะป๋านะคะ😍😍😍😍#เรียบง่ายครอบเรา😍 ” ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็แหาเข้ามาคอมเมต์ชื่นชมโมเมนต์สุดน่ารักของครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แอบอิจฉาหนักมากจริงๆกับโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่นที่หาได้ยากจากครอบครัวอื่นแต่ครอบครัวนี้มีให้เห็นกันผ่านสื่ออยู่ตลอดเลยยกให้เป็นครอบครัวต้นแบบได้เลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : papassara_2512