กบ สุวนันท์ ขอถอนตัวจากละคร เพลิงกินรี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชม สำหรับละคร เพลิงกินรี ละครดราม่าเข้มข้นจากค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7 ซึ่งวางตัวกันมาเนินนานแต่ก็ไม่มีความคืบหน้าว่าจะถ่ายทำได้สักที จนกระทั่งหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ หนึ่งในนักแสดงนำต้องถอนตัวและโยกไปลงละครเรื่องอื่นแทน แน่นอนว่าสร้างความเสียดายให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สร้างความตกใจให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก นักแสดงมาฝีมืออย่าง กบ สุวนันท์ ผู้รับบทเดินเรื่องได้ออกมาประกาศขอถอนตัวออกจากละครเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยเหตุผลเอาไว้ว่า

“อะแฮ่มๆ ปุกาศๆ 😆😆 มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร “เพลิงกินรี”มา.. ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที?? ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเยย 🥲🥲

กบเองต้องเลี้ยง2ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย70up ด้วย 😅😅 ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง9-10เดือนแน่ะ 😓😓

เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น😢😢 เสียดายมากๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ

ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน🙏🏻🙏🏻 ถ้ามีโอกาสดีๆอีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ 😘😘😘” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ไม่เป็นไรนะคะ นานแค่ไหนก็รอเสมอ❤️❤️❤️ , ไม่เป็นไรค่ะ พี่กบ ดูแลตัวเองดีๆค่ะรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ❤️ , เคารพการตัดสินใจของพี่นะคะและจะคอยเป็นกำลังใจให้พี่กบเสมอนะคะ♥️♥️♥️

รอแม่ได้เสมอค่าาา คถที่สุด😘😘😘 , เสียดายจังเลยค่ะพี่กบ แต่ไม่เป็นไรเนอะ จังหวะดีๆๆ คงได้ชมผลงานพี่กบกัน❤️ , ไม่เล่นเลยหรอคะพี่กบ หรือรอโควิดซาก่อน 😢😢😢 , ไม่เป็นไรค้าฟ พี่กบ ไว้โอกาสดีๆ ค่อยรอชมเรื่องใหม่ ❤️

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเสียดายไม่ได้เลยค่ะ แต่หลายๆคนก็เคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว เอาเป็นว่าอย่างก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวกบด้วยนะคะ รอติดตามผลงานใหม่กันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol