กบ สุวนันท์ อวดโมเมนต์น่ารักอบอุ่น พ่อบรู๊ค อุ้ม น้องณดา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องณดา และ น้องณดล ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยและหนุ่มน้อยแล้วค่ะ แถมยังฉายแววความสวยความหล่อตามรอยพ่อและแม่มาติดๆ เลยค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวกบออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัว ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงอิจฉาครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด แม่กบได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อบรู๊คและ น้องณดา ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ โดยเป็นโมเมนต์ที่พ่อบรู๊คอุ้มน้องณดาอยู่นั่นเอง ซึ่งแม่กบได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สาวน้อยของคุณพ่อ👧🏻 พ่อบอกว่าจะอุ้มจนกว่าพ่อจะอุ้มไม่ไหว น่าร้ากกก🥰🥰💖💖” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า 😍😍น่ารักมากๆเลยค่ะ , คุณพ่อน่ารักจังเลย😍 ,

น่ารักมากๆเลยค่า🥰🥰 , น่ารักจังพ่อลูก💕 , น่ารักมากคะ , น่ารักจังเลย , อ้อนๆ น่ารัก❤️❤️❤️ , น่ารักมากๆ❤️❤️ , น่ารักจังเลย 😍😍💑💪💪❤❤ , สาวน้อยอ้อนพ่อ..😂😍❤️🥰 , ไม่ว่าจะโตหรือจะเล็กพ่อก็ยังอุ้มลูกได้เสมอ😍

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999