กบ สุวนันท์ เผยภาพ น้องณดา โชว์ท่ายาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องณดา และ น้องณดล และด้วยความที่ทั้งสองคน เป็นเด็กน่ารัก

แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด แม่กบ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ เมื่อลูกสาว น้องณดา โชว์ท่ายาก หลังห่างหายจากการแข่งขันมานานเพราะโควิด-19 น้องณดา ก็ขอซักซ้อม

เรียกความมั่นใจด้วยท่ายาก ที่หลายๆ คนเห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง โดยแม่กบได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซ้อมกันหน่อยย..หลังจากห่างมานานน 🤸🏻‍♀️🤸🏻‍♀️ @nada_blinkblink

สู้ๆหน่อยนะลูก ✌🏻✌🏻😘😘” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของน้องณดา กันอย่างมากมายเลยค่าาา

ท่าสวยมากกกกก 😍 , เก่งมากเลย ณดาสู้ๆ 😍 , สุดยอดดดดด🙀👏🏻👏🏻👏🏻🤸🏻 , เก่งมากค่ะหลานสาวความหวังของหมู่บ้าน , เก่งมากๆๆๆๆ❤️❤️ , เก่งมากเลยค่ะ

น้องณดาเก่งจังท่าสวยมากเลยลูก , เก่งมากเลยค่ะน้องณดาคนสวย , เก่งมากกกกๆๆๆ ค่ะ 👍👍👍 ท่าสวยด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่าเก่งขนาดนี้ เชื่อว่าถ้าเดินหน้าเอาดีทางด้านนี้

แบบจริงๆจังๆ อนาคตต้องมีชื่อ น้องณดา เป็นตัวแทนนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทยสู้ศึกในระหว่างการแข่งขันระดับ ทวีประดับโลกแน่นอนเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol