กบ สุวนันท์ เผยลุคหวาน สวยดุจเจ้าหญิง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นดาวค้างฟ้าที่มีความสวยไม่สร่าง และฝีมือการแสดงก็ฟาดฟันไม่มีตกเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวคุณแม่ลูกสอง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย

โดยเฉพาะเรื่องของความสวยอ่อนเยาว์ของเจ้าตัว ซึ่งปัจจุบัน สาวกบ ก็มีอายุ 41 ปีแล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอนั้นเหมือนกับสาวๆอายุ 20 ต้นๆอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว กาลเวลาเปลี่ยนไปนานแค่นี้ก็ไม่สามารถทำอะไร

ความสวยของสาวกบได้เลยจริงๆนะเนี่ย บอกเลยว่าเธอดูแลต้องเองดีมากๆ จนทำให้สาวๆหลายคนถึงกับอิจฉาเธอกันเพียบเลย และนอกจากสาวกบจะรับบทบาทเป็นนางเอกมานานนับสิบๆปีแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังผันตัวมาเป็นคอมเมนเตเตอร์

ในรายการ The Golden Song เวทีเพลงทางช่อง ONE31 อีกด้วยนะคะ แม้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ใหม่มากๆเธอก็ทำสุดความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นคอมเมนเตเตอร์ที่สวยที่สุดในรายการเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าสาวกบเธอจะหยิบจับใส่ชุดไหนออกรายการ

ก็ดูสวยโดดเด่นมากๆเลยทีเดียว สะกดทุกสายตาคนในห้องส่งมากด้วย อย่างล่าสุด สาวกบ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองสวมชุดสุดหวานดุจดั่งเจ้าหญิง งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวกบกันเพียบเลยทีเดียวว่าสาวกบเธอนั้นสวยมากๆ

แถมยังหน้าเด็กมากๆอีกด้วย คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งมีเสน่ห์น่าหลงไหลสุดๆตั้งแต่สมัยเด็กที่เข้าวงการใหม่ๆยันปัจจุบัน ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกถึงสองคนแล้วก็ตาม เขาว่ากันว่ายิ่งแก่ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆถ้าจะจริงอย่างที่เขาบอกกันมาเลยนะเนี่ย นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นมาก

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999