กบ สุวนันท์ โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิด น้องณดา อายุครบ 10 ขวบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะจนหลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพล

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องณดา-น้องณดล ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว

แถมยังฉายแววความสวยความหล่อ ตามรอยแม่และพ่อมาติดๆ เลยค่ะ แถมทั้งสองคนยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด ล่าสุด วันที่ 22 เมษายน เป็นวันคล้ายกันเกิดน้องณดา ที่เผลอแปบเดียวอายุครบ 10 แล้ว โดยสาวกบได้ออกมาโพสต์ภาพสมัยตอนคลอดลูกสาว และโมเมนต์น่ารักๆ มากมายผ่านทางอินสตราแกรม


พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรวันเกิดลูกสาวเอาไว้ว่า “Happy 10th birthday to my lovely Nada🎂🎉🎂🎉 10ขวบแล้ววสาวน้อยของแม่.. แม่กับพ่อขอให้ณดามีความสุขมากๆนะลูก มีความรัก

ความอบอุ่นอยู่รอบๆตัว มีสติปัญญาที่ดี มีกัลยาณมิตรที่ดี มีคนรักคนเมตตา มีสุขภาพแข็งแรง และปลอดภัยจากอันตรายต่างๆนะคะ 😁😁 รักลูกที่สุดในดวงใจแม่,พ่อ และน้องณดลนะคะ ♥️♥️♥️ 22/4/21″

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999