กบ สุวนันท์ โพสต์ภาพลูกๆ น้องณดา-น้องณดล เริ่มโตแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง กบ สุวนันท์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องณดา และ น้องณดล

ที่เผลอแป๊บโตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว แถมยังฉายแววความสวยความหล่อตามรอยพ่อและแม่มาติดๆ เลยค่ะ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กที่ฉาด และ เก่งมาก

แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถม จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่กบออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวและลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด กบได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกๆ ทั้งสองคนอยู่ในชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียน เสื้อสีม่วง กางเกงสีขาว พร้อมกับส่งยิ้มให้กล้อง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เปิดเทอมวันแรกค่า🎉🎉 พี่ณดาขึ้นYear6 #Prepแล้วค่า น้องณดลขึ้นYear3 #PrePrepแล้วครับ #เปิดเทอมด้วยออนไลน์ 😅😅 เรียนให้สนุก ตั้งใจเรียน อดทน

สู้ๆ นะค้าเด็กๆทุกคน✌🏻😁💜” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ยิ้มมมมม😍😍😍😍😍 , ลุยค้าบเด็กๆ ,

น่ารักมากจ้า , ❤️❤️😍😍น่ารักมากคะ , พี่ดา น้องดล สีผมสุดเท่ห์เลยค้าบบบ💖💖 , 😍😍❤️❤️ยิ้มเหมือนกันเลยนะ , น้องณดาผมยาวมาก น่าด๊ากก😍😍 ,

น้องณดาผมสวยจังค่ะ❤️ , คุณดลลลพี่ดาาาา น่ารักกกกโตขึ้นเยอะเลยค่าาาาา☺️ , สีผมน่ารักมากเลย ณดา ณดล❤️😍 เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol