กบ สุวนันท์ โพสต์ภาพโชว์ทรงผมใหม่ น้องณดล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน

อย่าง น้องณดา และ น้องณดล ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก มีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่กบออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก และเก่งซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักจนหัวปักหัวปรำ

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบและติดตามครอบครัวของสาวกบและหนุ่มบรู๊คกันอย่างมากมาย คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดทรงผมใหม่ของ น้องณดล ซึ่งเป็นฝีมือของแม่กบนั่นเอง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซ้ายก็ฝีมือคุณแม่.. ขวาก็ฝีมือคุณแม่ 😅😅

ไม่รู้อีกนานแค่ไหนถึงได้ไปตัดที่ร้าน ใช้บริการคุณแม่ไปก่อนนะครับ 😆😆” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

😂😂😂ยังงัยก้อหล่อค้าย , คุณแม่คือเป็นทุกอย่างแล้ว ในช่วงเวลานี้👏👏 , หล่อเลยค้าบคุณดลล💖 , หล่อค่ะคุณแม่😍 , น่ารัก❤️❤️ , หล่อจังเลยค้าบบบ คุณแม่เก่ง😍👏👏 ,

คุณแม่ฝีมือดีเยี่ยมเลยฮ่ะ!! 👏👏👏 ไม่แพ้ช่างเลยยย😍😍😍 , หล่อที่สุดเลยคุณดลลลลของเพ่่่🦷🤍🤏🏻 , น่ารักทั้ง 2 เวอร์ชั่นค้าฟฟฟ , ยังไงก็หล่อ แหม่ๆ หล่อมากๆ เลยนะคะน้องณดล

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999