ริต้า-กรณ์ มอบทุนการศึกษา ให้เด็กๆเรียนดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเก็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด คุณแม่ศรีริต้า และคุณพ่อไฮโซกรณ์ ก็ได้มีการนำเงินไปบริจาคให้กับ บ้านมหาเมฆ สถานสงเคราะห์เด็กชาย ซึ่งเงินที่นำไปบริจาคนั้น เป็นเงินที่ได้จากการขายเสื้อผ้าของน้องกวินทั้งหมด

โดยไฮโซกรณ์ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เราสองคนนำเงินที่ได้จากการส่งต่อเสื้อผ้าของใช้ของน้องกวินท์ (โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)

ผ่านทาง @gavin_foundation มามอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆที่เรียนดีที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆขออนุโมทนาสาธุกับพี่ป้าน้าอาทุกคน

ที่มาร่วมทำบุญกับน้องกวินท์ผ่านทาง @gavin_foundation ด้วยนะครับ 🙏🏼😇 ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขอให้บุญกุศลหนุ่นนำให้น้องทั้งสองและลูกชายเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆๆขึ้นไปนะคะ , อนุโมทนาสาธุค่ะ ❤️🥰🙏🏻🙏🏻🙏🏻 , 🙏🙏🙏อนุโมทนา​สาธุ​บุญ​ด้วย​ค่ะ​❤️❤️👍

ต้องขอชื่นชมครอบครัวนี้มากจริงๆ ค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าริต้าและหนุ่มกรณ์มักจะออกมาบริจาคเงินสิ่งของช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej